Quảng cáo

Man City 2-2 Arsenal: Hấp dẫn

Chủ nhật, 08/05/2016 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Man City và Arsenal đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt

Man City và Arsenal đã tạo ra một trận đấu rực lửa trên sân Etihad bằng một màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Lợi thế sân nhà giúp Man City là đội bóng tạo ra những tình huống nguy hiểm sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

 

Man City 2-2 Arsenal,Tỷ số Man City 2-2 Arsenal,kết quả Man City 2-2 Arsenal,tỷ số trận đấu Man City 2-2 Arsenal,kết quả trận đấu Man City 2-2 Arsenal

Alexis Sanchez ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Arsenal

Phút thứ 8, các cầu thủ đội chủ nhà có màn phối hợp tấn công tốt khi Fernandinho đánh đầu chuyền bóng ngược để Aguero khống chế rồi dứt điểm lạnh lùng đánh bại Petr Cech, mở tỉ số cho Man City.

Tuy nhiên niềm vui này không kéo dài được lâu khi Arsenal đã tìm được bàn gỡ hòa chỉ sau đó đúng 2 phút. Mohamed El Nenny treo bóng từ quả phạt góc bên cánh trái để Olivier Giroud thoải mái đánh đầu san bằng tỉ số 1-1 cho Pháo thủ.

Bước sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra với thế trận tấn công đẹp mắt của cả hai đội. De Bruyne có pha solo đẹp mắt trước khi tung cú sút chìm, hạ gục thủ thành Cech, nâng tỷ số lên thành 2-1.

Những phút tiếp theo, cả hai đội tạo ra nhiều hình huống nguy hiểm nhưng chỉ có Arsenal tận dụng được. Phút 68, Alexis Sanchez có pha dứt điểm rất nhanh và chính xác sau khi phối hợp một - hai rất hay với Giroud. 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Diễn biến trận đấu

1        TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Đội khách Arsenal giao bóng.

3        Man City được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái. Kevin De Bruyne treo bóng nhưng đã không qua được tầm cản phá của một cầu thủ Arsenal.

7        Jesus Navas treo bóng vào vòng cấm nhưng không thành công.

8        VÀO!!!! 1-0 CHO MAN CITY! Người ghi bàn là Sergio Aguero sau tình huống khống chế bóng và dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền bằng đầu của một đồng đội.

10      VÀO!!! 1-1 CHO ARSENAL! Từ quả phạt góc bên cánh trái mà đội khách được hưởng, Olivier Giroud bật cao đánh đầu tung lưới Joe Hart, gỡ hòa cho ""Pháo thủ".

16      KHÔNG ĐƯỢC! Fernando có pha nhả bóng hợp lý để Aguero vung chân dứt điểm rất căng nhưng may cho Arsenal là hai cầu thủ của họ đã ngăn chặn "El Kun" kịp thời.

20      Danny Welbeck đã phải tạm rời sân để các nhân viên y tế chăm sóc sau khi anh bị đau sau khi cài chân nhằm ngăn chặn Sagna. Bên ngoài sân, Jack Wilshere đang khởi động.

25      TẠT BÓNG!!! KHÔNG ĐƯỢC! Nacho Monreal dâng cao bên cánh trái trước khi nỗ lực treo bóng vào vòng cấm nhưng hàng thủ Man City đã chơi tập trung.

27      Sergio Aguero có pha đi bóng càn lướt nhưng thủ môn Petr Cech đã băng ra vòng cấm làm hẹp góc sút của tiền đạo người Argentina. Pha dứt điểm cuối cùng của "El Kun" đã đi quá cao so với khung thành đội khách.

33      De Bruyne tạt bóng từ cánh phải vào vòng cấm cho Mangala bật cao đánh đầu nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành Arsenal.

40      Arsenal được hưởng quả đá phạt bên cánh trái nhưng một cầu thủ áo vàng đã treo bóng quá thấp.

45      Sagna tạt bóng từ cánh phải nhưng một cầu thủ Arsenal đã phá bóng lên khiến cho đợt tấn công biên của Man City dễ dàng bị bẻ gãy.

45+2  HẾT HIỆP 1! Hai đội bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với với tỉ số hòa 1-1.

49      CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Fernandinho đi bóng dũng mãnh bên góc phải nhưng tiếc là pha dứt điểm góc hẹp của anh lại đưa bóng đi không trúng khung thành mà thủ môn Cech trấn giữ.

51      VÀO!!!! 2-1 CHO MAN CITY! Xuất phát từ pha không chiến đánh bại một cầu thủ Arsenal ở giữa sân, De Bruyne dốc bóng tốc độ trước khi tung ra cú sút xa về góc thấp bên trái khung thành "Pháo thủ" để giúp đội chủ nhà tái lập thế dẫn trước.

54      Iheanacho có pha đi bóng tốt từ giữa sân trước khi sửa bóng kĩ thuật về phía khung thành của Arsenal nhưng bóng lại đi ra ngoài.

59      Arsenal có điều chỉnh nhân sự trên hàng công: Theo Walcott vào sân thay Alex Iwobi.

60      Nacho Monreal tạt bóng cho Giroud và tiền đạo người Pháp định bắt vô-lê nhưng Otamendi đã nhanh chân phá bóng giải nguy cho Man City.

66      Walcott nỗ lực căng ngang từ cánh phải nhưng Otamendi đã cản phá kịp thời.

68      VÀO!!! 2-2 CHO ARSENAL! Alexis Sanchez có pha dứt điểm rất nhanh và chính xác sau khi phối hợp một - hai rất hay với Giroud.

72      De Bruyne có pha đá phạt rất nguy hiểm từ góc trái nhưng Cech đã rất cảnh giác đấm bóng cản phá. Sau đó, Man City được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái, bóng đến tầm dứt điểm của Aguero nhưng tiền đạo này đã dứt điểm đưa bóng ra ngoài.

74      NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀO! De Bruyne có pha hất bóng cho Aguero rất bất ngờ và đẹp mắt. Tiền đạo mang áo số 10 của Man City ra chân rất nhanh nhưng tiếc là bóng đi chệch khung thành Arsenal trong gang tấc.

79      Man City có liền 2 sự thay đổi người: Wilfried Bony và Yaya Toure vào sân thay Jesus Navas và Fernando.

Trước đó, Arsenal cũng điều chỉnh nhân sự khi El Nenny ra nghỉ nhường chỗ cho Francis Coquelin.

81      Man City được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái. De Bruyne treo bóng vào vòng cấm, Bony đánh đầu nhưng một cầu thủ Arsenal đã nhanh chân phá bóng giải nguy cho đội khách.

86      Arsenal được hưởng quả đá phạt người vòng cấm. Bóng được treo đến tầm đánh đầu của Koscielny. Trung vệ người Pháp bật cao đánh đầu bật xa ngang khung thành của Man City nhưng trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị.

88      KHÔNG VÀO!!! Rất đáng tiếc cho Man City khi cú ngả người móc bóng của Bony đã đưa bóng dội xà ngang khung thành của Arsenal.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2.

Đội hình xuất phát:

Man City: 1 J. Hart 3 B. Sagna 22 G. Clichy 30 N. Otamendi 20 E. Mangala 15 Jesús Navas 25 Fernandinho 6 Fernando 17 K. De Bruyne 10 S. Agüero 72 K. Iheanacho

Arsenal: 33 P. Cech 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 5 Gabriel Paulista 24 Bellerín 16 A. Ramsey 35 Mohamed El Nenny 17 A. Sanchez 23 D. Welbeck 12 O. Giroud 45 A. Iwobi

85 THẺ ĐỎ ! Valencia chỉ còn 10 người trên sân sau khi Rodrigo nhận thẻ đỏ trực tiếp.

87 VIỆT VỊ ! Real vừa có cơ hội "kết liễu" Valencia nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City 2-2 Arsenal Tỷ số Man City 2-2 Arsenal kết quả Man City 2-2 Arsenal tỷ số trận đấu Man City 2-2 Arsenal kết quả trận đấu Man City 2-2 Arsenal
Xem thêm