Quảng cáo

MU 3-0 Stoke City: Quỷ đỏ đòi nợ thành công

Thứ tư, 03/02/2016 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn và chiến thắng trước Stoke City đã giúp họ đòi lại món nợ ở trận lượt đi

Video bàn thắng: Man Utd 3-0 Stoke (Vòng 24 Ngoại hạng Anh)

Rạng sáng nay, 2 đội bóng gặp lại nhau khi đang có phong độ tương đối trái ngược. Đội bóng của HLV Mark Hughes đã 4 trận liên tiếp không thắng trong khi Rooney đang hồi sinh cực kỳ ấn tượng giúp Man Utd giành những chiến thắng quan trọng trong thời gian gần đây. Và khi trận đấu kết thúc, Rooney một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến anh.

MU 3-0 Stoke City,Tỷ số MU 3-0 Stoke City,Kết quả MU 3-0 Stoke City,Tỷ số trận đấu MU 3-0 Stoke City,Kết quả trận đấu MU 3-0 Stoke City

MU có chiến thắng tưng bừng trước Stoke

Trên sân nhà Old Trafford, các học trò của HLV Louis Van Gaal đã chơi 1 trận tưng bừng trước đối thủ khó chịu là Stoke city. Ngay phút 14 Jesse Lingard mở tỉ số với pha băng cắt rất nhanh.

9 phút sau, Rooney kiến tạo thông minh để Anthony Martial vẽ nên đường cong đẹp mắt tại Old Trafford nâng tỉ số lên 2-0. Phút 53, đội trưởng của Quỷ đỏ cũng nối dài phong độ ghi bàn ấn tượng bằng bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Man Utd tiếp tục giữ được vị trí thứ 5 khi kém Arsenal 5 điểm sau khi Pháo thủ chỉ giành 1 điểm trước Southampton.

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu. MU là đội giao bóng trước.

3       CƠ HỘI !Martial đột phá trước khi nhả bóng cho tuyến 2 để Mata băng lên dứt điểm. Bóng đập người một cầu thủ Stoke đi hết đường biên ngang.

6       CỨU THUA !Rooney xử lý rất tực tin trước vòng cấm Stoke trước khi tung ra cú sút cực nhanh. Nhưng thủ thành Butland đã chơi tốt.

13     CƠ HỘI !Thêm một cú dứt điểm nữa của MU về khung thành Stoke. Mata sút bóng cận thành.

14     BÀN THẮNG !!!Borthwick-Jackson có pha căng ngang như đặt để Lingard dễ dàng dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu.

18     NGUY HIỂM !Lại thêm một tình huống sóng gió mà Marital gây ra cho Stoke. Cầu thủ người Pháp đang chơi vô cùng xông xáo ở trận này.

23     BÀN THẮNG !!!MU có pha phối hợp cực hay và có thể nói là hoàn hảo. Rooney có đường kiến tạo tuyệt vời còn ngừi dứt điểm Martial ghi bàn quá đẹp.Tỷ số là 2-0 cho MU.

28     Stoke đang cố gắng dồn lên sau khi phải nhận 2 bàn thua nhưng MU đang cầm bóng quá tốt vào lúc này.

30     THAY NGƯỜI !Stoke thay cầu thủ đầu tiên. Phil Bardsley vào thay hậu vệ Wollscheid.

34     CƠ HỘI !Afellay có pha dứt điểm đầy bất ngờ khiến hàng thủ MU sững sờ.

39     BỎ LỠ !Darmian có pha chuyền bóng tuyệt vời nhưng Mata lại đánh đầu ra ngoài ở tình huống này.

45+1 Stoke vừa có pha đạp nhả khá nhuần nhuyễn trong vòng cấm MU nhưng Arnautovic không thể tung ra cú dứt điểm cuối cùng.

45+2 Hiệp 1 kết thúc.

46     Hiệp 2 bắt đầu. Đến lượt Stoke giao bóng.

46     Hiệp 2 bắt đầu. Đến lượt Stoke giao bóng.

47     CƠ HỘI !Arnautovic xoay xở đầy cố gắng trong vòng cấm MU trước khi tung ra cú sút cực mạnh. Bóng đi thẳng lên khán đài.

50     PHẠM LỖI !Trọng tài cho rằng Rooney đã phạm lỗi đẩy người trước khi sút tung lưới Stoke.

53     BÀN THẮNG !!!Thêm một pha phản công sắc bén của MU. Lần này đến lượt Martial có pha chuyền bóng như đặt để Rooney lập công.

60     THẺ VÀNG !Martial nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Bardsley. Cầu thủ người Pháp nên giảm hưng phấn đi một chút.

61     THAY NGƯỜI !Stoke thay cầu thủ thứ 2. Ireland thế chỗ Krkíc.

68     Lại là Arnautovic quấy đảo hàng thủ của MU nhưng tiền đạo này đang quá lẻ loi trên hàng công.

71     NGUY HIỂM !Pieters chọc khe cho Crouch băng xuống dứt điểm điểm đối mặt với De Gea. Nhưng sau đó trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

75     SÚT XA !Rooney đang chơi rất hay và không cầu thủ nào của Stoke có thể lấy bóng trong chân anh. Thủ quân của MU vừa có pha sút xa từ khoảng cách gần 20 mét.

79     THAY NGƯỜI !MU có sự thay đổi người đầu tiên. Martial rời sân và Depay xuất hiện. Herrera sau đó thế chỗ Fellaini.

83     BỎ LỠ ! Depay có pha "tả xung hữu đột" trong vòng cấm Stoke trước khi tung ra cú chích mũi giày. Bóng đi cắt mặt khung thành của Butland.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Man Utd

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 3-0 Stoke City Tỷ số MU 3-0 Stoke City Kết quả MU 3-0 Stoke City Tỷ số trận đấu MU 3-0 Stoke City Kết quả trận đấu MU 3-0 Stoke City
Xem thêm