Quảng cáo

Sunderland 0-1 Man City: Người hùng Aguero

Thứ tư, 03/02/2016 04:48 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero tiếp tục đóng vai người hùng giúp Man City đánh bại Sunderland với tỷ số tối thiểu

Video bàn thắng: Sunderland 0-1 Man City (Vòng 24 Ngoại hạng Anh)

Việc Kevin De Bruyne dính chấn thương cùng phong độ đang lên cao của tiền đạo trẻ Ihenacho, HLV Manuel Pellegrini quyết định để Man City đá với sơ đồ 4-4-2 trong chuyến hành quân tới sân của Sunderland.

Sunderland 0-1 Man City,Tỷ số Sunderland 0-1 Man City,Kết quả Sunderland 0-1 Man City,Tỷ số trận đấu Sunderland 0-1 Man City,Kết quả trận đấu Sunderland 0-1 Man City

Sergio Aguero tiếp tục đóng vai người hùng

Ở đội hình này, Sergio Aguero được bố trí đá khá rộng và thường xuyên có những tình huống dạt ra 2 biên hoặc lùi xuống đá gần với David Silva khiến hàng phòng ngự chủ nhà gặp khó khăn trong việc theo kèm. Hart trở lại đội hình xuất phát sau khi phải dự bị ở 2 trận đấu cúp của Man City vừa qua. Trong khi Iheanacho tiếp tục đá chính để hỗ trợ Aguero nhờ màn trình diễn ấn tượng hồi giữa tuần.

Sunderland nhập cuộc khá tốt nhưng lại là đội bị thủng lưới trước. Phút 16, Aguero dễ dàng dứt diểm cận thành nhờ pha nửa căng, nửa sút của Navas bên cánh phải. Trong quãng thời gian còn lại, hai bên đều có những cơ hội cho riêng mình nhưng đều không thể tận dụng thành công.

"Mèo đen" rất nỗ lực trong 6 phút bù giờ cuối cùng nhưng rốt cục họ vẫn không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm tại sân Ánh sáng.

Chung cuộc: Sunderland 0-1 Man City (H1: 1-0)

Ghi bàn: Aguero 16'

Đội hình xuất phát:

Sunderland: Mannone; Jones, Kone, Kirchhoff, O'Shea, Van Aanholt; Lens, Cattermole, M'Vila, Borini; Defoe.

Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Demichelis, Clichy; Toure, Fernandinho; Navas, Iheanacho, Silva; Aguero.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sunderland 0-1 Man City Tỷ số Sunderland 0-1 Man City Kết quả Sunderland 0-1 Man City Tỷ số trận đấu Sunderland 0-1 Man City Kết quả trận đấu Sunderland 0-1 Man City
Xem thêm