Quảng cáo

Trương Đình Luật chính thức chia tay Bình Dương

Thứ bảy, 03/12/2016 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Tổng giám đốc B.Bình Dương - Lê Hồng Cường đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin, đội bóng này chính thức thanh lý hợp đồng cho trung vệ Trương Đình Luật.

Không giống như những mùa giải trước, BLĐ B.Bình Dương xem 2017 là năm của sự thay đổi khi họ sẽ chia tay một loạt cầu thủ để tạo điều kiện cho những tài năng trẻ. Đầu tiên là trường hợp của Lê Công Vinh, dù vẫn còn 1 năm hợp đồng nhưng đôi bên đã đi đến thống nhất sẽ dừng hợp tác, tạo điều kiện chấm dứt giao kèo trước thời hạn.

Trương Đình Luật, Bình Dương, Lê Hồng Cường, Đình Luật chia tay Bình Dương, Đình Luật sang Thái Lan

Đình Luật chia tay Bình Dương để tìm kiếm thử thách mới

Ngoài Công Vinh thì B.Bình Dương cũng khẳng định sẽ chia tay bộ 3 cầu thủ đến từ Nghệ An là Đình Luật, Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn. So với 3 người đồng đội thì Đình Luật là trường hợp khá đặc biệt. Dù B.Bình Dương muốn tái ký hợp đồng nhưng trung vệ tuyển Việt Nam lại đề đạt mong muốn được ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Cũng giống như Công Vinh, sau khi chia tay với B.Bình Dương Đình Luật đang là cầu thủ tự do khi chưa chính thức gia nhập bến đỗ mới nào. Một số nguồn tin, anh có thể ra Bắc để thi đấu hoặc gia nhập CLB Tp HCM. Thậm chí cách đây gần 1 tháng, còn có thông tin cho biết, Đình Luật có thể sang Thai-League (giải VĐQG Thái Lan) để thử sức mình.

Nếu Đình Luật đến Thái Lan thi đấu không phải là điều quá bất ngờ. Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã thông qua quy tắc cho phép các CLB ở giải Thai Premier League được đăng ký cầu thủ thuộc các quốc gia trong khối ASEAN thi đấu từ mùa giải tới.

Quyết định này áp dụng cho 2 giải đấu cao nhất của người Thái gồm Thai Premier League và Division I. Cụ thể, các CLB sẽ được đăng ký 3 cầu thủ nước ngoài, một ngoại binh châu Á và một ngoại binh thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Trước đó, những đội bóng của Thái Lan chỉ được phép đăng ký 4 ngoại binh và 1 cầu thủ châu Á.

Do nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Campuchia tại vòng bảng AFF Cup 2016, Đình Luật không thể cùng đội tuyển Việt Nam góp mặt ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với Indonesia diễn ra vào ngày 3/12 tới. Trung vệ người Nghệ An chỉ có thể góp mặt cùng đội tuyển trong trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 7/12.

Xem thêm

ĐT Việt Nam nhận nguồn động viên lớn trước trận gặp Indonesia

Tin nóng AFF Cup 2/12: GĐKT Gede truyền bí kíp gì cho HLV Hữu Thắng?

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 2/12

Công Phượng sẽ bùng nổ nếu được ra sân ở bán kết

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trương Đình Luật Bình Dương Lê Hồng Cường Đình Luật chia tay Bình Dương Đình Luật sang Thái Lan
Xem thêm