Quảng cáo

Tuấn Anh bước vào bài kiểm tra khó trên đất Nhật

Thứ tư, 02/12/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau buổi ra mắt khá ấn tượng thì tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ bước vào buổi kiểm tra thể lực bắt buộc khá gắt gao do CLB Yokohama yêu cầu.

Trong 1 tuần ở Nhật Bản, Tuấn Anh sẽ có 5 buổi tập và thi đấu 1 trận giao hữu. Các buổi tập về chuyên môn và chiến thuật bắt đầu vào lúc 9h30 sáng hằng ngày. Riêng ngày 4/12, Tuấn Anh sẽ cùng Yokohama FC thi đấu giao hữu với đội chuyên nghiệp Auckland City FC của New Zealand nhân chuyến đi tập huấn của đội này tại Nhật Bản.

Nguyễn Tuấn Anh,Tuấn Anh thử việc ở Nhật,Tuấn Anh sang Nhật,Tuấn Anh yokohama,Yokohama FC,HAGL, Tuấn Anh kiểm tra thể lực

Tuấn Anh có 7 ngày để thể hiện khả năng trên đất Nhật Bản

Với kỹ thuật cá nhân rất tốt nên không quá khó để Tuấn Anh hoàn thành dễ dàng các bài tập chuyền bóng và rê dắt cơ bản, hay thi đấu đối kháng 7 đấu 7 (tính cả thủ môn). Đánh giá về buổi tập đầu tiên của tiền vệ đến từ Việt Nam, một nhân sự cấp cao của Yokohama FC cho biết: “Các phương pháp tập luyện hiện đại được áp dụng trong buổi sáng nay, Tuấn Anh thích nghi và thể hiện khá tốt. Tuấn Anh sẽ tập luyện cùng Yokohama đến 7/12. Hợp đồng chính thức sẽ được 2 bên bàn bạc sau đó”.

Sáng ngày 2/12, Tuấn Anh sẽ bước vào buổi kiểm tra thể lực khá gắt gao mà phía Yokohama FC yêu cầu. Vẫn biết tiền vệ người Thái Bình đã có những cải thiện đáng kể về thể lực trong năm qua nhưng rõ ràng với những cầu thủ của xuất thân từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG thì đây vẫn là một điểm yếu cố hữu cần thời gian để khắc phục.

Ở mùa giải vừa qua, bầu Đức đã mua sắm rất nhiều thiết bị hiện đại, thuê chuyên gia nước ngoài để nâng cao thể chất cho các cầu thủ HAGL nhưng với môi trường bóng đá hiện đại, di chuyển nhiều như ở Nhật Bản thì Tuấn Anh, Công Phượng… cần phải cải thiện thêm nếu muốn gặt hái được những thành công.

Sau thời gian thử việc, Tuấn Anh sẽ di chuyển về Hà Nội để hội quân cùng U23 Việt Nam. Một tin vui cho tiền vệ này là HLV Miura đã triệu tập thêm người đồng đội Lương Xuân Trường vào thành phần đội tuyển chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Có đối tác ăn ý, chắc chắn Tuấn Anh sẽ dễ dàng thích nghi với lối chơi của toàn đội.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh thử việc ở Nhật Tuấn Anh sang Nhật Tuấn Anh yokohama Yokohama FC HAGL Tuấn Anh kiểm tra thể lực
Xem thêm