Quảng cáo

Sau tháng 4, Miura có được VFF gia hạn hợp đồng?

Thứ ba, 19/01/2016 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hợp đồng của thuyền trưởng người Nhật Bản sẽ đáo hạn vào tháng 4/2016 và việc ông có được gia hạn hay không sẽ được quyết định sau VCK U23 châu Á 2016.

Tương lai của HLV Miura là đề tài được đưa ra bàn luận suốt thời gian qua và chắc chắn chiến lược gia người Nhật cũng hiểu, chiếc ghế nóng mà mình đang ngồi phụ thuộc vào kết quả ở giải châu Á 2016.

Có thời điểm, Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức liên tục ra mặt công khai đòi sa thải, còn những người từng bênh vực ông chỉ biết im lặng. HLV Miura không thể “cố đấm ăn xôi”, ít nhất từ cái bản hợp đồng chỉ còn hơn hai tháng nữa hết hạn mà chẳng ai ngỏ lời muốn ký tiếp.

HLV Miura, VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura bị sa thải, Tương lai của HLV Miura, u23 Việt Nam, ĐT Việt Nam, Bóng đá Việt nam

HLV Miura và U23 VN không thể tạo ra bất ngờ ở VCK U23 châu Á 2016

Trong một động thái mới nhất, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn cho biết, hợp đồng của VFF với HLV Toshiya Miura sẽ đáo hạn vào tháng 4/2016. Theo ông Tuấn, VFF sẽ đợi U23 Việt Nam kết thúc VCK U23 châu Á trước khi bàn bạc về vấn đề có hay không chấm dứt hoặc gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản.

Một quan chức VFF khác cho hay, việc ký hợp đồng với HLV Toshiya Miura đã được bàn công khai trong nội bộ VFF. Hội đồng HLV quốc gia đã được trao đổi ý kiến trước khi ông Miura được “chấm”. “Quy trình ký hợp đồng với HLV trưởng ĐTQG luôn được thực hiện hết sức chặt chẽ và đúng thủ tục. Vì vậy ai đó ở VFF nói không biết gì là trách nhiệm của người đó. Anh phải xem có hoàn thành nhiệm vụ của mình hay chưa”

 

 

Nếu HLV Miura chia tay bóng đá Việt Nam thời điểm này thì đó cũng là điều không còn gì quá đáng tiếc. Bởi ông đã làm hết sức mình và đạt đến giới hạn sau gần hai năm ăn ngủ với bóng đá Việt Nam. Những ván bài từ Asiad 17, vòng loại U-23 châu Á, AFF Cup, SEA Games 28 đã lật ngửa và lột tả đầy đủ năng lực của ông cùng các học trò.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Miura VCK U23 châu Á 2016 HLV Miura bị sa thải Tương lai của HLV Miura u23 Việt Nam ĐT Việt Nam Bóng đá Việt nam
Xem thêm