Quảng cáo

UEFA đổi giờ trận Man Utd - Liverpoool

Thứ sáu, 04/03/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), đã quyết định đổi giờ thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Europa League giữa Man Utd và Liverpool.

Europa League năm nay có rất nhiều đội bóng mạnh tham dự. Vì thế, người hâm mộ rất chờ đợi những cặp đấu hấp dẫn ở vòng 16 đội của giải đấu này. Và theo kết quả bốc thăm từ UEFA, vòng 16 đội Europa League sẽ có những cuộc chiến nội bộ mà một trong số đó là cuộc đối đầu giữa Liverpool và MU, hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Ở mùa giải năm nay, MU đã gặp Liverpool hai trận ở Ngoại Hạng Anh và toàn thắng cả hai.

UEFA đổi giờ thi đấu trận Man Utd - Liverpoool, Liverpool, MU, Liverpool đối đầu MU, vòng 1/8 Europa League,MU,Mu tại Europa League,Europa,Liverpool vs MU,Vòng 1/8 Europa League

UEFA đổi giờ trận Man Utd – Liverpoool

Trận lượt đi đá ở Anfield vào ngày 10/3 và trận lượt về diễn ra một tuần sau đó ở Old Trafford. Do việc cả Liverpool và Man Utd đều lên tiếng về lịch thi đấu nên LĐBĐ châu Âu (UEFA), đã đồng ý để trận lượt về diễn ra vào 20h05 thay vì 18h00 như dự kiến. Trước đó, Man Utd đã kiến nghị UEFA thay đổi vì cho rằng thời điểm 18h00 sẽ khiến CĐV gặp khó khăn để tới sân, nhất là khi ngày thi đấu trùng với ngày "Thánh Patrick".

Liverpool không có phong độ tốt trước Man Utd nhưng HLV trưởng của Liverpool, ông Jurgen Klopp chẳng tỏ ra quá bận tâm. Trái lại, trả lời phỏng vấn báo giới chiến lược gia người Đức tỏ ra rất hào hứng. "Thật tuyệt vời", Klopp nói về kết quả của lễ bốc thăm. "Đây không phải đối thủ dễ dàng nhưng nó mang đến cho tôi sự thích thú.

Hôm qua, tôi đã nói với học trò rằng tôi muốn gặp Man Utd. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt vào tháng trước và thua 1-0. Đó rõ ràng không phải những gì chúng tôi đáng phải nhận. Bây giờ, chúng tôi đã có cơ hội để làm lại. Man Utd ư? Tốt thôi”.

Trái ngược với sự hào hứng của Klopp, HLV Louis van Gaal của Quỷ đỏ lại tỏ ra khá kiệm lời. Nói về đối thủ tiếp theo ở Europa League, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh, ông không quan tâm đó là Liverpool hay bất cứ đội bóng nào. Đơn giản, khi đã đặt mục tiêu vô địch thì Man Utd cần vượt qua mọi chướng ngại vật.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UEFA đổi giờ thi đấu trận Man Utd - Liverpoool Liverpool MU Liverpool đối đầu MU vòng 1/8 Europa League MU Mu tại Europa League Europa Liverpool vs MU Vòng 1/8 Europa League
Xem thêm