Quảng cáo

Van Gaal chốt danh sách 4 mục tiêu Man Utd phải chiêu mộ bằng được

Thứ tư, 28/05/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng ở Man Utd, HLV Louis van Gaal đang rất tích cực tìm kiếm những nhân tố mới hòng tái thiết đội bóng và mới đây ông đưa ra một danh sách yêu cầu BLĐ cần phải duyệt chi kinh phí để chiêu mộ cho bằng được.

 

Louis Van Gaal, Louis Van Gaal muon den man utd , david moyes bi sa thai, Louis Van Gaal thay david moyes,Louis van Gaal  den mu, van gaal chieu mo tan binh, Kevin Strootman, Marco Reus, Mats Hummels, Luke ShawMarco Reus và Mats Hummels là 2 trong 4 mục tiêu Van Gaal quyết tâm chiêu mộ


Theo thông tin được tiết lộ từ tờ Manchester Evening News thì dù đang rất bận rộn với ĐT Hà Lan để chuẩn bị cho World Cup 2014 nhưng HLV Louis van Gaal vẫn không quên nhiệm vụ của mình ở Man Utd, đội bóng mà ông sẽ dẫn dắt từ mùa giải tới.

 

Man Utd đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng, dù vậy năng lực của cựu HLV David Moyes chỉ là một phần. Nguyên nhân sâu xa mà ai cũng dễ dàng nhận thấy là lực lượng của Quỷ đỏ đã già nua và không chất lượng bằng Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal…

 

Đứng trước tình hình này, bắt buộc HLV Louis van Gaal phải có một cuộc thanh lọc lực lượng. Bộ đôi công thần Vidic và Ferdinand đã ra đi. Những ngôi sao không có nhiều đóng góp và phù hợp với triết lý bóng đá của Louis van Gaal cũng sẽ không được trao cơ hội và tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Đi đôi với việc đẩy ‘hàng thải, HLV Louis van Gaal sẽ phải nhắm đến những ngôi sao đủ đẳng cấp để vực dậy Man Utd. Mới đây, tờ Manchester Evening News đã tiết lộ danh sách 4 ngôi sao mà vị chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định sẽ chiêu mộ cho bằng được. Cụ thể những cầu thủ đó là Kevin Strootman (AS Roma), Marco Reus, Mats Hummels (cùng Dortmund) và Luke Shaw (Southampton).

 

Để có được 4 ngôi sao này, Man Utd đã duyệt chi 200 triệu bảng, có thể tin Van Gaal sẽ không khó để có được những cầu thủ này. Vấn đề, có chăng chỉ là thuyết phục các CLB chủ quản của 4 cầu thủ trên chịu bán đi những trụ cột của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Louis Van Gaal Louis Van Gaal muon den man utd david moyes bi sa thai Louis Van Gaal thay david moyes Louis van Gaal den mu van gaal chieu mo tan binh Kevin Strootman Marco Reus Mats Hummels Luke Shaw
Xem thêm