Quảng cáo

Văn Toàn nói về hành động không đẹp ở trận gặp Thanh Hóa

Thứ tư, 04/05/2016 13:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng xin lỗi trọng tài Đức Vũ cũng như NHM bóng đá Việt Nam vì hành động không đẹp ở trận gặp FLC Thanh Hóa.

VIDEO: Văn Toàn đối diện án phạt vì phản ứng thiếu kiềm chế với trọng tài

HAGL đã phải nhận thêm một thất bại sau chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa tại vòng đấu thứ 8 V-League 2016. Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng đội bóng phố núi lại đánh mất điểm số ở những phút thi đấu cuối cùng. Kết thúc trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn còn để lại hình ảnh không đẹp khi tranh cãi và xô đẩy trọng tài Nguyễn Đức Vũ.

Văn Toàn, Văn Toàn phản ứng, Văn Toàn xô đẩy trọng tài, FLC Thanh Hóa, HAGL, trọng tài Nguyễn Đức Vũ, CLB Hoàng Anh Gia Lai

Cầu thủ HAGL phản ứng trước các quyết định của trọng tài. Ảnh - Tuổi trẻ

Sau thời gian bình tâm suy nghĩ, Văn Toàn đã nhận thấy sai lầm của cá nhân và lên tiếng xin lỗi trọng tài Đức Vũ cũng như NHM bóng đá Việt Nam. Chân sút này cho hay: “Các cầu thủ HAGL luôn vào trận với quyết tâm cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt.

Tuy nhiên những tình huống thổi phạt của trọng tài đã khiến tâm lý của các cầu thủ HAGL bị căng cứng. Tôi biết mình đã sai vì phản ứng thái quá trước mặt trọng tài, làm xấu đi hình ảnh của đội bóng. Bởi vậy, tôi muốn gửi lời xin lỗi trọng tài Nguyễn Đức Vũ và người hâm mộ cả nước.”

Về phía lãnh đạo, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng phản ứng của Văn Toàn bắt nguồn từ việc trọng tài Đức Vũ điều hành trận đấu có nhiều pha bóng thiên vị đội chủ nhà. “Xem qua tivi, chắc mọi người thấy rất rõ việc cầu thủ Thanh Hóa làm hàng rào rất gần. Trong khi HAGL khiếu nại không được chấp thuận thì trọng tài Đức Vũ lại rút thẻ vàng với Văn Thanh vì cho rằng anh lập hàng rào không đúng cự ly.

Chưa hết, HAGL luôn bị thổi phạt rất gắt những pha tranh chấp trước vòng cấm địa dù lỗi không thật rõ ràng. Nhưng với lỗi như vậy trước vòng cấm địa của đội chủ nhà thì luôn được châm chước cho qua. Không chỉ Văn Toàn, nhiều cầu thủ HAGL khác cũng bị ức chế rất nhiều. Tôi thừa nhận HAGL thua Thanh Hóa là đúng vì họ mạnh hơn và chúng tôi dứt điểm kém hơn. Nhưng cách cầm còi như vậy rất cần phải xem lại”.

Dù Văn Toàn đã lên tiếng xin lỗi nhưng hành động của tiền đạo này đã được ghi vào biên bản sau trận đấu. Văn Toàn khó lòng thoát khỏi một án phạt từ BTC V-League 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Văn Toàn Văn Toàn phản ứng Văn Toàn xô đẩy trọng tài FLC Thanh Hóa HAGL trọng tài Nguyễn Đức Vũ CLB Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm