Quảng cáo

VFF giới thiệu trợ lý chất lượng cho HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 02/11/2017 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF giới thiệu trợ lý chất lượng cho HLV Park Hang Seo; Huyền thoại Sol Campbell của Arsenal sang Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 2/11.

VFF giới thiệu trợ lý chất lượng cho HLV Park Hang Seo

Trước việc HLV Nguyễn Đức Cảnh từ chối lên tuyển trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tại Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới, lãnh đạo VFF đã giới thiệu gương mặt thay thế khác đến HLV Park Hang-seo là HLV Võ Văn Hạnh. Ông Hạnh là thủ môn Việt Nam đầu tiên giành Quả bóng Vàng năm 2001 và từng có thời gian đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn cho U20 Việt Nam.

Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 6/11 tới, như vậy thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quãng thời gian 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan. Để chuẩn bị cho đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam, trong thời gian qua HLV Park Hang-seo đã cùng các trợ lý theo dõi 4 trận đấu trong khuôn khổ vòng 23 Toyota V.League 2017.

Huyền thoại Sol Campbell của Arsenal sang Việt Nam

Sau Freddie Ljungberg và Robert Pires, người hâm mộ Việt Nam sắp có cơ hội gặp thêm cựu trung vệ lừng danh Sol Campbell. Từ Ljungberg đến Pires và Campbell, tất cả đều đứng trong đội hình bất bại của Arsenal vô địch Premier League mùa 2003-04. Trong lần sang Việt Nam, Sol Campbell sẽ tham gia vào nhiều hoạt động rất hấp dẫn tại TP.HCM.

Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam còn có cơ hội trực tiếp theo dõi bóng đá cùng huyền thoại Arsenal trong trận derby thành London giữa "Pháo thủ" và Tottenham (18/11). Như vậy, chỉ trong ba tháng cuối năm 2017, quốc gia hình chữ S liên tục trở thành điểm đến của nhiều cựu danh thủ. Tháng 9, huyền thoại Joerg Heinrich của Dortmund tới Việt Nam cùng cúp Quốc gia Đức. Khi đó, Heinrich và cộng sự thật sự chạm vào trái tim fan Việt với nhiều hoạt động ý nghĩa và thân tình.

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo các học trò U19

“Đừng nghĩ đến World Cup lúc này. Cái đó còn xa. Chúng ta cần nhìn cái trước mắt là vòng loại châu Á. Chúng ta sẽ đá như thế nào. Chúng ta có thể vượt qua vòng bảng nhưng với một lối chơi nghèo nàn thì không nên nghĩ đi xa.

Chúng ta phải chứng tỏ nếu vô chung kết phải vượt trội những đội bóng cùng bảng, từ sự vượt trội đó chúng ta mới có thể so sánh với các đội ở châu lục được. Lúc đó, chúng ta mới nghĩ đến chuyện xa hơn. Trước mắt, chúng tôi chỉ tập trung vào các trận sắp tới”, HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng nhắc nhở các học trò.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league long an tin tức bóng đá
Xem thêm