Quảng cáo

Vì thần đồng người Anh, Chelsea sẽ chia tay 1 công thần?

Thứ tư, 24/09/2014 13:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để có quỹ chuyển nhượng và dọn chỗ cho tiền vệ tài năng Ross Barkley, HLV Mourinho đang cân nhắc khả năng bán Ramires ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Ross Barkley, HLV Mourinho, Ramires, chelsea, Ross Barkley đến chelseaHLV Mourinho rất thích phong cách chơi bóng của Ross Barkley

 

Có sự khởi đầu ấn tượng ở Premier League nhưng HLV Mourinho không hề ngủ quên trên chiến thắng. Song song với quá trình hoàn thiện đội hình thì Người đặc biệt cũng lên kế hoạch chiêu mộ thêm một vài tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tới.

 

Theo báo chí Anh thì Chelsea đang chạy đua với Man City để có được chữ ký của Ross Barkley. Tiền vệ này đang thuộc biên chế Everton và được đánh giá là thần đồng mới của bóng đá Anh. Dù mới 21 tuổi nhưng Ross Barkley đã là nhân tố không thể thay thế ở cấp CLB cũng như ĐT Anh.

 

Mức giải phóng hợp đồng của Ross Barkley và Everton đang là 50 triệu bảng, nhưng với nguồn lực tài chính hùng hậu thì mức giá này không khiến bộ đôi kể trên chùn bước.

 

Video bóng đá: Xem Berkley biểu diễn và ghi bàn thắng cho Everton

 

Với Chelsea, để gây quỹ chuyển nhượng cũng như dọn chỗ cho Ross Barkley thì họ đang lên kế hoạch đẩy Ramires đến Real Madrid nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang liên hệ để có tiền vệ người Brazil này.

 

Nếu bán được Ramires với mức giá khoảng 25 triệu bảng thì HLV Mourinho hoàn toàn đủ khả năng để đưa Ross Barkley về Chelsea. Dù rất cứng rắn nhưng nếu nhận được 40 triệu bảng ở thương vụ này thì Everton khó có thể từ chối.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ross Barkley HLV Mourinho Ramires chelsea Ross Barkley đến chelsea
Xem thêm