Quảng cáo

Thi đấu bạc nhược, Arsenal bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 24/09/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc tung ra sân đội hình 2 ở trận đối đầu với Southampton khiến Arsenal trình diễn một lối đá bạc nhược và bị đối thủ đánh bại với tỷ số 2-1, chính thức bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

 

Arsenal,Southampton,league Cup,Premier League, Arsenal 1-2 Southampton, kết quả tỷ số Arsenal 1-2 SouthamptonArsenal bị Southampton loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh


Nằm trong nhóm những đội dự cúp châu Âu nên Arsenal được miễn hai vòng đầu và chỉ tham dự Cúp Liên đoàn từ vòng ba. Và cũng như thường lệ, HLV Arsene Wenger tiếp tục sử dụng đội hình 2 ở mặt trận này, dù phải đương đầu với đối thủ có lối chơi khó chịu Southampton

 

Và diễn biến trên sân Emirates diễn ra rất thuận lợi cho thầy trò HLV Arsene Wenger. Phút 14, Arsenal được hưởng quả đá phạt trực tiếp trước vòng cấm, Alexis Sanchez tung cú sút đại bác đưa bóng vào góc cao hạ thủ môn Forster, đưa Arsenal vượt lên dẫn trước 1-0.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 1–2 Southampton (Vòng 3 - Capital One Cup 2014/15)

 

Có bàn thắng sớm nhưng Arsenal không thể bảo vệ thành quả khi hàng phòng ngự chắp vá của họ liên tiếp mắc sai lầm ở những phút sau đó. Phút 20, tiền vệ Tomas Rosicky phạm lỗi với Sadio Mane trong vòng cấm, Southampton được hưởng 1 quả penalty. Trên chấm 11m, Dusan Tadic dễ dàng đánh bại thủ môn Ospina, quân bình tỉ số 1-1 cho Southampton.

 

Không lâu sau đó, hàng phòng ngự Arsenal lại mắc sai lầm với tình huống pha bóng vào ngay vị trí Nathaniel Clyne đang đứng trống trải trước vòng cấm. Sau một nhịp khống chế, Nathaniel Clyne tung cú sút như trái phá đưa bóng cắm vào góc cao hạ thủ môn Ospina, nâng tỉ số lên 2-1 cho Southampton.

 

Sau giờ nghỉ, Arsenal dồn đội hình lên tấn công, nhưng do nôn nóng và cùng với lối chơi thiếu kết dính, "pháo thủ" đã không xuyên thủng được hàng phòng ngự chắc chắn của Southampton, đánh chấp nhận rời cuộc chơi ngay từ vòng 3.  

 

 Ở một trận đấu khác, Liverpool đã phải chờ tới lượt sút luân lưu thứ 15 mới vượt qua được Middlesbrough để có mặt ở vòng 4 Cúp Liên đoàn.

 

Kết quả một số trận đấu khác

 


England – Capital One Cup

F
 
T
Arsenal FC
1 - 2
Southampton FC
F
 
T
Cardiff City FC
0 - 3
AFC Bournemouth
F
 
T
Derby County FC
2 - 0
Reading FC
F
 
T
Leyton Orient
0 - 1
Sheffield United
A
 
E
 
T
Liverpool FC
14132 - 2
Middlesbrough FC
F
 
T
Milton Keynes Dons
2 - 0
Bradford City
F
 
T
Shrewsbury Town
1 - 0
Norwich City FC
F
 
T
Sunderland AFC
1 - 2
Stoke City FC
F
 
T
Swansea City
3 - 0
Everton FC
F
 
T
Fulham FC
2 - 1
Doncaster Rovers
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Southampton league Cup Premier League Arsenal 1-2 Southampton kết quả tỷ số Arsenal 1-2 Southampton
Xem thêm