Quảng cáo

Vì Thibaut Courtois, Mourinho sẽ bán Petr Cech?

Thứ hai, 03/03/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có vẻ như HLV Mourinho đang có ý định thực hiện một vụ chuyển giao lớn trong khung gỗ của Chelsea khi ông sẵn sàng bán thủ môn Petr Cech vào cuối mùa giải để trao cơ hội bắt chính cho tài năng trẻ Thibaut Courtois.

 

Video: Tài năng của Petr Cech

 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Thibaut Courtois trong màu áo Atletico Madrid, HLV Mourinho đã khẳng định sẽ đưa anh về Stamford Bridge khi thời hạn cho mượn giữa 2 bên kết thúc.

 

 Vì Thibaut Courtois, Mourinho sẽ bán Petr Cech?, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong ac milan,  Essien denAC MilanVì Thibaut Courtois, Mourinho sẽ bán Petr Cech?

 

Để chuẩn bị dọn đường cho Thibaut Courtois, Người đặc biệt đang lên kế hoạch để thủ thành kỳ cựu  Petr Cech ra đi. Theo những thông tin mà tờ Express đăng tải thì HLV Mourinho đã tính đến việc sẽ chia tay thủ môn người Czech khi mùa giải 2013-2014 hạn màn.

 

 Đây được coi là một thông tin quá bất ngờ, bởi kể từ khi đến với Chelsea năm 2004, vị trí của Petr Cech luôn được đảm bảo. Bất chấp những sự thay thế trên băng ghế huấn luyện, Cech vẫn luôn được trọng dụng và gặt hái vô số danh hiệu cùng The Blues ở Premier League, FA Cup, Champions League hay mới đây nhất là Europa League.

 

Vị trí trong khung gỗ luôn cần một thủ môn chơi ổn định và ít xáo trộn, Petr Cech đang chơi chắc chắn và Thibaut Courtois không ngừng phát triển buộc HLV Mourinho phải có sự lựa chọn. Nếu ông để Cech ra đi và đưa Courtois thay thế thì đó quả là một cuộc cách mạng thật sự.

 

Cách đây không lâu, Courtois đã lên tiếng tuyên bố, anh sẽ không bao giờ chấp nhận quay trở lại Chelsea để ngồi dự bị cho Petr Cech. Tuy nhiên, nếu Mourinho quyết định bán Cech, chắc chắn thủ thành sinh năm 1992 sẽ phải nghiêm túc cân nhắc lại quyết định của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vì Thibaut Courtois Mourinho sẽ bán Petr Cech? Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong ac milan Essien denAC Milan
Xem thêm