Quảng cáo

Wayne Rooney: Hãy mang Liverpool đến đây

Thứ năm, 13/03/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải cuối tuần này đại chiến Man Utd và Liverpool mới diễn ra nhưng tiền đạo Wayne Rooney đã rất nóng lòng đánh bại đại kình địch để thu hẹp khoảng cách về mặt điểm số.

 

Video bóng đá: Phong độ của Rooney mùa giải 2013-14

 

Chứng kiến Liverpool đang có những bước tiến vững chắc trong chặng đua soán ngôi vương Premier League, Wayne Rooney càng thêm đau lòng về sự sa sút của Manchester United và anh mong muôn đội bóng trở lại nếu không muốn bị bật khỏi đường đua cho một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 

Hiện trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Man United ì ạch với vị trí thứ 6, thua xa đại kình địch Liverpool 11 điểm. Nhiều khả năng Man City sẽ không yên vị ở vị trí thứ 4 khi mà họ còn nắm trong tay 3 trận chưa đá. Cuộc đua giành suất trong vào Top 4 càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

 

 rooney, liverpool, dai chien mu vs liverpool, rooney quyet danh bai liverpool, mu danh bai liverpool, liverpool thua mu, david moyes, ngoai hạng anh, dai chien sac doWayne Rooney lên quyết tâm đánh bại Liverpool

 

Khoảng cách về điểm số quá xa khiến Man Utd phải giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại mới hy vọng chen chân vào top 4. Vậy nên, chia sẻ về quãng thời gian đã qua của mùa giải, Rooney thẳng thắn cho biết: “Thật khó chịu khi phải chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ mà cơ may bạn giành chiến thắng thì quá mỏng manh”.

 

Cựu tuyển thủ Everton cay đắng thú nhận: “Chúng tôi có cơ hội, khả năng, song lại tự mình đánh mất điều đó. Lòng tự trọng không cho phép chúng tôi dừng lại. Cuộc đua vẫn chưa đến hồi kết. Do vậy, nửa đỏ thành Manchester vẫn mạnh mẽ tiến về phía trước dù cho ngôi vương có thuộc về ai đi chăng nữa”.

 

Dư luận chỉ trích gay gắt phong độ của thầy trò HLV David Moyes về thất bại thảm hại của Man Untied mùa giải này. Tuy nhiên, Wayne Rooney cùng các đồng đội đã đứng ra nhận lỗi cùng người thầy đáng kính và hứa sẽ “lột xác” trong các mùa giải tới. Cuối tuần này (16/3) gặp Lữ Đoàn Đỏ ở trận lượt về sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ thực hiện những lời hứa đó.

 

Minh Trang

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
rooney liverpool dai chien mu vs liverpool rooney quyet danh bai liverpool mu danh bai liverpool liverpool thua mu david moyes ngoai hạng anh dai chien sac do
Xem thêm