Quảng cáo

West Ham vs Man Utd: Quỷ đỏ tiếp đà hưng phấn

Thứ bảy, 22/03/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tinh thần của các cầu thủ Man Utd đang lên rất cao sau chiến thắng 3-0 trước Olympiakos. Vậy nên toàn đội đang hướng đến 3 điểm trong cuộc hành quân đến sân Upton Park của West Ham.

 

West Ham vs Man Utd, Trực tiếp West Ham vs Man Utd, West Ham thua Man Utd, Man Utd danh bai West Ham,West Ham dai chien Man Utd, Man Utd có 3 điểm trước West Ham, David Moyes, robin van persie chấn thươngMan Utd quyết tâm có được 3 điểm trươc West Ham

 

Sau thất bại nặng nề 0-3 trước Liverpool, nhiều người không tin Man Utd sẽ kịp trở lại. Tuy nhiên, chiến thắng của Quỷ đỏ trước Olympiakos đã khiến cho tinh thần của các cầu thủ Man Utd tăng lên rất nhiều. Những bất đồng trong phòng thay đổ đã tạm lắng xuống. Trong thời điểm gian khó nhất, các ngôi sao của Man Utd đã thi đấu đoàn kết, với chiến đấu như những chiến binh thực thụ.

 

Với màn thể hiện trước Olympiakos, đã có lý do để tin tưởng Man Utd sẽ trở lại ở trận gặp West Ham, một đối thủ ưa thích của họ. Theo thống kê trong 10 lần đối đầu gần nhất Quỷ đỏ thắng 9 và hòa 1. Trong số đó có 6 trận West Ham không ghi nổi bàn nào. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để Quỷ đỏ củng cố sự tự tin.

 

Có một bất lợi cho Man Utd là họ sẽ không có sự phục vụ của Robin van Persie, chấn thương của tiền đạo người Hà Lan gặp phải trong trận đấu với Olympiakos xấu hơn dự kiến và anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Không Robin van Persie, David Moyes có thể phải thay đổi hoàn toàn hệ thống chiến thuật giúp ông có chiến thắng ấn tượng trước Olympiakos.

 

Không có Van Persie là một mất mát cho Man Utd nhưng lại mở ra cơ hội cho Mata, ngôi sao được đưa về từ Chelsea nhưng chưa có cơ hội thi đấu ở vị trí sở trưởng. Rất có thể, Moyes sẽ đẩy Rooney lên đá cắm và kéo Mata từ biên vào trung lộ đá ở vị trí số 10.

 

Rooney từng đá tốt ở vị trí mũi nhọn trước khi Van Persie đến từ Arsenal hè 2012. Mata thì chỉ thăng hoa nếu được chơi đúng sở trường ở vị trí nhạc trưởng. Tiền vệ trị giá 37,1 triệu bảng này vật vờ ở Man Utd suốt thời gian qua vì phải dạt ra biên nhường vị trí ưa thích cho Rooney.

 

Đây có lẽ là sự điều chỉnh khiến Man Utd chịu ít xáo trộn nhất khi Van Persie vắng mặt, và thậm chí còn có thể giúp họ tấn công biên nuột nà hơn với những cầu thủ đá cánh thực thụ như Young, Valencia hay Januzaj.

 

Lực lượng:

 

West Ham: Joey O'Brien và Marco Boriello ngồi ngoài vì chấn thương.

 

Man Utd: Nemanja Vidic bị treo giò, Van Persie chắc chắn vắng mặt.

 

Trận đấu giữa West Ham và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 23 tháng 3 và được tường thuật trên thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
West Ham vs Man Utd Trực tiếp West Ham vs Man Utd West Ham thua Man Utd Man Utd danh bai West Ham West Ham dai chien Man Utd Man Utd có 3 điểm trước West Ham David Moyes robin van persie chấn thương
Xem thêm