Quảng cáo

Xuân Trường lên tiếng về sự tái xuất của Tuấn Anh

Thứ ba, 04/04/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường lên tiếng về sự tái xuất của Tuấn Anh; Ngoại binh do Chủ tịch Công Vinh mang về TP.HCM bị sa thải… là những thông tin bóng đá đáng chú ý ngày 4/4.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh trở lại giúp HAGL thắng U18 Mito Hollyhock 2

Xuân Trường lên tiếng về sự tái xuất của Tuấn Anh

Chiều 3/4, U18 Mito Hollyhock có trận giao hữu thứ 3 trong chuyến du đấu tại Việt Nam. Đối thủ lần này của đội bóng Nhật Bản là đội hình 2 của HAGL. Trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương. Kết quả, HAGL đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Xuân Trường chúc Tuấn Anh nhanh chóng tìm lại phong độ sau chấn thương. Ảnh - Zing

Là người bạn thân của Tuấn Anh, Xuân Trường tỏ ra vui mừng với sự tái xuất của người đồng đội. Chia sẻ trên trang cá nhân, Xuân Trường viết: “Tốt lắm Tuấn Anh, hy vọng cậu sẽ nhanh chóng tìm lại thể lực và phong độ ổn định nhất. Hẹn một ngày tái hợp trong tương lai.”

Ngoại binh do Chủ tịch Công Vinh mang về TP.HCM bị sa thải

Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định thanh lý hợp đồng với cầu thủ Dyachenko. Đây là động thái khá bất ngờ dù giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải chưa diễn ra. Động thái này diễn ra tương đối nhanh và bất ngờ trong bối cảnh lượt đi V-League 2017 vẫn còn 2 lượt đấu nữa.

Sa thải tiền đạo chủ lực, TP.HCM sẽ rơi vào cảnh ‘giật gấu vá vai’ trong chặng đường sắp tới nếu không gấp rút bổ sung quân số. ‘Chúng tôi thanh lý hợp đồng với Dyachenko không phải vì chuyện dính thẻ đỏ ở trận đấu vừa qua. Mọi chuyện đơn thuần vì lý do chuyên môn. Trong giai đoạn tới, chắc chắn TP.HCM sẽ tìm kiếm một chân sút ngoại khác’, Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết.

Barca sẽ mắc sai lầm lịch sử nếu không giữ chân Messi

Tiền vệ huyền thoại Xavi cho rằng Barca cần giữ chân Messi bằng bản giao kèo mới. Tương lai của Leo ở Nou Camp trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của người hâm mộ.

“Đó sẽ là sai lầm lịch sử của Barca nếu không gia hạn hợp đồng với Messi. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất lịch sử đội bóng. Tầm quan trọng của Leo sẽ trở nên rõ hơn sau khi cậu ấy giải nghệ”, Xavi nhận xét.

Gabriel Jesus có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Hôm qua (2/4), đúng vào ngày sinh nhật thứ 20 của mình, tân binh người Brazil này đã có mặt để tập cùng các đồng đội ở Man City sau khi CLB này hòa Arsenal 2-2 ở vòng 30 Premier League.

Pochettino dọa dẫm Chelsea

Sau khi chứng kiến thất bại của Chelsea trước Crystal Palace, HLV Pochettino tự tin cho rằng Tottenham có thể bắt kịp Chelsea trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. Hiện Spurs vẫn kém "The Blues" 7 điểm trên BXH.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin hot bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Xuân Trường Tuấn Anh Tuấn Anh tái xuất
Xem thêm