Quảng cáo

Arsenal chia tay Hoàng tử Podolski

Thứ năm, 21/08/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mối tình giữa Arsenal và Lukas Podolski đã đến hồi kết khi tiền đạo người Đức đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để chia tay Pháo thủ.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn của Lukas Podolski mùa giải 2013/14

 

Daily Mail (Anh) cho biết Arsenal đã đồng ý nhượng lại tiền đạo Lukas Podolski cho đối tác Galatasaray. Những thủ tục cuối cùng đang được hoàn tất để thương vụ chuyển nhượng này có thể kết thúc nhanh chóng trước khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

 

Được biết đội bóng Thổ Nhĩ Kì đã tiếp xúc với Pháo thủ về việc chiêu mộ cả Lukas Podolski lẫn tài năng trẻ Joel Campbell và đã chuẩn bị 22 triệu bảng để có được bộ đôi này. Tuy nhiên, dù đồng ý để nhà vô địch World Cup 2014 ra đi nhưng HLV Arsene Wenger đã từ chối đàm phán về tài năng trẻ 22 tuổi người Costa Rica.

 

Trường hợp của Campbell là có thể hiểu được bởi chân sút này vẫn còn trẻ và đã cho thấy tiềm năng to lớn sau mùa giải 2013-2014 tại Olimpiacos cũng như tại World Cup vừa qua.

 

Arsenal bán Podolski cho Galatasaray, Galatasaray mua Podolski và Joel Campbell của Arsenal, Arsenal từ chối bán Joel Campbell cho Galatasaray, Podolski chia tay Arsenal đến Galatasaray, Podolski GalatasarayLukas Podolski chia tay Arsenal để đến Galatasaray

 

Với Podolski, cơ hội của anh đã ít lại càng ít hơn với sự xuất hiện của bom tấn Alexis Sanchez. Mùa giải trước, khi chưa có tuyển thủ Chile, Hoàng tử cũng chỉ có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Emirates.

 

Bán Poldi, Pháo thủ sẽ có thêm ngân sách để chiêu mộ thêm 1 trung vệ, vị trí mà họ đang bị thiếu người. Bán Vermaelen cộng với chấn thương của Mertesacker, HLV Wenger đang phải sử dụng tân binh Chambers vốn có sở trường đá hậu vệ phải vào trung tâm hàng phòng ngự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Podolski Campbell Arsenal Galatasaray tin chuyển nhượng
Xem thêm