Quảng cáo

Arsenal tìm ra ‘người chia lửa’ cùng Giroud?

Thứ năm, 27/02/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hàng công của Arsenal vẫn hiện tại chỉ có Olivier Giroud là chân sút đáng tin cậy và Arsene Wenger vẫn đang mải miết tìm ‘người chia lửa’ cùng tiền đạo người Pháp. Ngôi sao mới nhất mà Giáo sư hướng tới là Alexandre Lacazette.

 

Hàng công của Arsenal vẫn hiện tại chỉ có Olivier Giroud là chân sút đáng tin cậy và Arsene Wenger vẫn đang mải miết tìm ‘người chia lửa’ cùng tiền đạo người Pháp. Ngôi sao mới nhất mà Giáo sư hướng tới là Alexandre Lacazette.Arsenal sẽ chiêu mộ Lacazette để chia lửa cùng Giroud?

 

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Wenger đã nhiều lần thuyết phục Real Madrid ‘nhả’ tiền đạo Alvaro Morata nhưng trước sự phản đối dữ đội từ người đồng nghiệp Carlo Ancelotti, Giáo sư không thể có được chân sút tiềm năng người Tây Ban Nha.

 

Nhưng giờ đây, với sự xuất hiện của chân sút tài năng Alexandre Lacazette, bài toán ‘người chia lửa’ với Olivier Giroud có thể sẽ có lời giải. Tiền đạo 22 tuổi người Pháp đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Olympique Lyon. Mùa trước, Lacazette chỉ ghi được 4 bàn tại Ligue 1 cho Sư tử sông Rhone nhưng năm nay, anh thể hiện sự tiến bộ đáng kinh ngạc. Tiền đạo sinh năm 1991 đã nổ súng 13 lần sau 24 trận đấu tại Ligue 1 mùa này (Giroud có 12 bàn sau 25 trận tại Premier League) và 4 bàn thắng khác tại đấu trường Cup cùng 6 đường kiến tạo cho đồng đội. Trong bối cảnh mùa giải còn 3 tháng nữa mới kết thúc, chân sút trẻ tuổi người Pháp hoàn toàn có khả năng nâng cao thành tích của mình.

 

Video: Kĩ năng săn bàn đa dạng của Alexandre Lacazette

 

Anh khá đa năng khi vừa có thể đá cắm, vừa có thể đá dạt cánh cũng như có thể đá ở vị trí tiền đạo lùi và hoàn toàn có thể hỗ trợ Giroud nếu tới Arsenal.

 

Đặc biệt, giá cả của Lacazette cũng rất ‘dễ chịu’. Anh được định giá chỉ khoảng 10 triệu euro. Trở ngại lớn nhất cho thương vụ này của Arsenal là chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon. Trước thông tin Pháo thủ muốn có tiền đạo xuất sắc của mình, vị chủ tịch được mệnh danh ‘cáo già trên thị trường chuyển nhượng’ ngay lập tức đã có động thái làm giá:

 

Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị nhưng Lacazette không phải để bán và thực tế là Lyon đang xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

 

Đó là lời của Aulas nhưng thực tế, nếu Arsenal chấp nhận chi ra một số tiền hợp lí, không có lí do gì đội bóng nước Pháp lại không để Lacazette ra đi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal chiêu mộ Lacazette Arsenal tìm người chia lửa cùng Giroud Arsenal săn tiền đạo Lyon Arsenal mua Lacazette để chia lửa cùng Giroud video bàn thắng của Lacazette Arsenal mua tiền đạo Arsene Wenger săn tiền đạo cho Arsenal
Xem thêm