Quảng cáo

Arsenal: Walcott chưa thể trở lại, Koscielny nghỉ lâu hơn dự kiến

Thứ sáu, 24/10/2014 18:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù được kì vọng rất nhiều nhưng cuối cùng Theo Walcott vẫn chưa thể thi đấu, còn Laurent Koscielny sẽ tiếp tục vắng mặt thêm một thời gian nữa.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả tỉ số Sunderland vs Arsenal

HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận Theo Walcott vẫn chưa đủ thể lực để ra sân tại Premier League trong khi Laurent Koscielny sẽ phải vắng mặt ít nhất đến cuối tháng 11 mới có thể trở lại vì chấn thương khi tập trung ĐTQG.

Nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Theo phải làm quen lại. Cần phải có thời gian để cậu ấy thích nghi sau một quãng nghỉ dài”. Ông Wenger cũng cho biết thêm dù không thể thi đấu trong trận đấu gặp Sunderland cuối tuần này nhưng Walcott sẽ có mặt trong đội hình Pháo thủ gặp Burnley vào tuần sau.

Ngôi sao 25 tuổi vắng mặt từ tháng 1/2014 đến nay vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận derby với Tottenham. Anh đã ra sân trận đầu tiên trong 9 tháng qua vào thứ 6 tuần trước, trong cuộc đối đầu giữa U21 Arsenal và U21 Blackburn Rovers. Trong trận đấy này, tuyển thủ Anh thi đấu 45 phút trước khi được rút ra nghỉ.

Walcott Koscielny chưa thể trở lại Arsenal vs Sunderland, Walcott Koscielny không đá trận Arsenal vs Sunderland, Walcott trở lại sau 9 tháng chấn thương, Koscielny nghỉ hết tháng 11, Walcott nghỉ dài hạn, Koscielny chấn thương tập trung ĐTQG, dự đoán kết quả tỉ số Arsenal vs SunderlandWalcott và Koscielny vẫn chưa thể thi đấu cho Arsenal

Đối với Koscielny, ông Wenger cho biết anh sẽ còn vắng mặt trong một khoảng thời gian nữa: “Tôi không thể cho bạn ngày cụ thể. Tôi chỉ hi vọng cậu ấy sẽ trở lại sau đợt tập trung ĐTQG lần tới”.

Như vậy, sớm nhất thì trung vệ người Pháp cũng chỉ có thể trở lại vào ngày 22/11, khi Arsenal phải gặp Manchester United. Koscielny cũng sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu gặp Sunderland, Burnley, Anderlecht và Swansea. Để lấp chỗ trống, HLV Wenger có lẽ sẽ để Nacho Monreal đá trung vệ hoặc trao cơ hội cho tài năng trẻ Hector Bellerin ở vị trí hậu vệ phải để Calum Chambers vào trung tâm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Walcott trở lại Walcott chấn thương Koscielny chấn thương Walcott nghỉ dài hạn Koscielny chấn thương dài hạn Walcott Koscielny Wenger Arsenal Premier League
Xem thêm