Quảng cáo

LVG vs Mourinho - Những chuyện để trong 'ngoặc kép'

Thứ sáu, 24/10/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal sẽ đối đầu Mourinho trong một trận đấu rất lớn tại Premier League. Dưới đây là những lời nhận xét của cả hai dành cho nhau và những nhận xét của các học trò cũ dành cho hai vị HLV đáng kính này.

VIDEO: HLV Mourinho ''loạng choạng'' vì pha bỏ lỡ của Diego Costa

 

Jose Mourinho và Louis van Gaal có một mối quan hệ mật thiết với nhau trong quá khứ. Cả hai đã từng làm việc cùng nhau tại Barcelona và đều rất hiểu nhau. Hai con người có cá tính đặc biệt này là một bộ đôi đã cho thấy tài năng kiệt xuất trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Cuối tuần này, họ sẽ lại có cơ hội đối đầu nhau nhưng trên cương vị HLV của Chelsea và Manchester United. Dưới đây là những lời nhận xét của họ dành cho nhau và của các cầu thủ từng là học trò đã nói về họ.

Louis van Gaal vs Mourinho, Man Utd vs Chelsea, Premier League, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Quỷ đỏ, vòng 9 Premier League, lich thi dau Premier League, Di Maria, Juan Mata, Snejder, Robben

Van Gaal và Mourinho sẽ đối đầu trên cương vị HLV của MU và Chelsea

 

Quan điểm về nhau

Van Gaal nói về Mourinho: "Chúng tôi đã quan sát lẫn nhau khi còn ở Barcelona và biết rất rõ về nhau. Tôi biết cậu ta sẽ trở thành một HLV tuyệt vời. Bây giờ điều đó đã xảy ra và trở thành một trong những HLV tốt nhất thế giới. Tôi không nghĩ có nhiều người làm được những điều như cậu ấy".

Mourinho nói về Van Gaal: "Ông ấy đã thực sự làm nên những điều tuyệt vời cùng tuyển Hà Lan. Một đội bóng không đủ mạnh để có thể tiến sâu ở WC vừa rồi. Đó là một HLV rất, rất tốt và sẽ thật tuyệt vời cho Man Utd vì có ông ấy. Dường như chúng tôi sinh ra là để làm công việc HLV này".

Angel di Maria

VIDEO: Louis Van Gaal dành lời khen ngợi cho De Gea và Di Maria


Về Louis van Gaal: "Ông ấy là một trong những lý do khiến tôi đến Manchester United. Tôi rất biết ơn vì ông ấy muốn đem tôi về CLB này, điều đó làm tôi cảm thấy hạnh phúc. Ông ấy còn là một người luôn muốn giành những chiến thắng và đặc biệt là đưa CLB trở lại Champions League càng sớm càng tốt. Tất cả đang cố gắng để thực hiện điều đó".

Về Mourinho: "Ông ấy đã dạy cho tôi rất nhiều điều và biến tôi trở thành một cầu thủ đích thực. Đó cũng là HLV giúp tôi chơi ở một vị trí mới, biết hy sinh vì thành công chung của đội bóng nhiều hơn. Tôi thực sự biết ơn Mourinho, ông ấy thực sự khiến tôi chơi tốt hơn".

Juan Mata

Về Van Gaal: "Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm và tôi học hỏi được nhiều điều từ con người ấy. Đó là một HLV có tính cách đặc biệt và nghiêm khắc nhưng nếu tiếp xúc sẽ nhận ra đó là một người dễ gần. Van Gaal rất thích nói chuyện với chúng tôi, yêu cầu chúng tôi nói về những gì mà chúng tôi suy nghĩ trong các buổi tập".

Về Mourinho: "Chơi tốt hơn hoặc không tốt, đơn giản là thế và chúng tôi không có mối quan hệ quá gần gũi. Tôi không hạnh phúc khi ông ấy đến nhưng tôi luôn tôn trọng ông ấy và các đồng đội của mình ở Chelsea".

Arjen Robben

Về Van Gaal: "Ông ấy rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Cùng với Pep, tôi có thể nói rằng đó là HLV tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. Khi còn ở Bayern cũng như tuyển Hà Lan, ông ấy đã giúp tôi chơi tốt hơn rất nhiều".

Về Mourinho: "Tôi đánh giá rất cao Mourinho. Một HLV luôn muốn giành chiến thắng bằng mọi giá. Ông ấy không quan tâm tiến trình mà chỉ cần chiến thắng. Không phải lúc nào tôi cũng ủng hộ nhưng phải thừa nhận ông ấy là một người rất thành công".

Wesley Sneijder

Louis van Gaal vs Mourinho, Man Utd vs Chelsea, Premier League, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Quỷ đỏ, vòng 9 Premier League, lich thi dau Premier League, Di Maria, Juan Mata, Snejder, Robben

Snejder rất khâm phục Mourinho và Van Gaal


Về Van Gaal: "Ông ấy rất tích cực huấn luyện các cầu thủ của mình và luôn hy vọng họ đạt được những tiêu chuẩn cao nhất. Tại tuyển Hà Lan, ông ấy giống như một người hiệu trưởng tại một trường học, và không phải ai cũng may mắn có được thành công và trở thành học sinh tốt nhất tại ngôi trường đó".

Về Mourinho: "Ông ấy là một người rất đặc biệt đối với tôi. Đó thực sự là một HLV mà tôi cho rằng đó là số 1. Chính ông đã cho tôi sự tự tin và tôi rất thích điều đó. Không chỉ coi ông là một HLV, đó còn như người cha thứ hai của tôi vậy".

Trận đấu giữa Manchester United vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 26/10 và được trực tiếp trên Thể Thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Louis van Gaal vs Mourinho Man Utd vs Chelsea Premier League Louis van Gaal Jose Mourinho Quỷ đỏ vòng 9 Premier League lich thi dau Premier League Di Maria Juan Mata Snejder Robben
Xem thêm