Quảng cáo

Atalanta, Roma và Chiellini đồng loạt nhận án phạt

Thứ ba, 13/05/2014 13:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 37 Serie A chứng kiến nhiều hành động không đẹp mắt đến từ CĐV Atalanta cũng như Giorgio Chiellini – tuyển thủ quốc gia Italia.

 

 

Video bóng đá: Kevin Constant của Milan bị CĐV Atalanta ném chuối

 

Trong trận đấu giữa Atalanta và AC Milan trên sân Atleti Azzurri d’Italia, các CĐV Atalanta đã có một hành động rất đáng lên án khi ném những quả chuối hướng về phía hậu vệ Kevin Constant của Rossoneri. Hơn thế nữa, các máy ảnh và camera có mặt trên sân còn chụp được hình ảnh một con dao đã được phi xuống sân.

 

CĐV làm loạn và đội bóng là người hứng chịu hậu quả. Cụ thể, ủy ban kỉ luật của Lega Serie A quyết định cấm cửa khu khán đài phía bắc của Atalanta 1 trận. Quyết định này sẽ được thực hiện vào mùa giải sau bởi vòng 38 cuối tuần này, Nerazzurri sẽ đá trên sân khách (gặp Catania).

 

Atalanta bị phạt vì CĐV phân biệt chủng tộc với Constant, CĐV Atalanta ném chuối Constant, Constant bị ném chuối, Chiellini bị cấm thi đấu 3 trận, đánh nguội Pjanic Chiellini bị cấm thi đấu, Chiellini bị cấm thi đấu, Roma bị phạt 50000 euro, Constant bị phân biệt chủng tộc bằng chuối, fan Roma khiến đội bóng bị phạt, AC Milan, Kevin ConstantChiellini bị phạt cấm thi đấu 3 trận vì đánh nguội Pjanic

 

Trận đấu AS Roma – Juventus cũng có rất nhiều tình huống đáng chú ý. Giorgio Chiellini bị cấm thi đấu 3 trận sau khi băng ghi hình cho thấy anh đã đánh nguội với Miralem Pjanic của đội chủ nhà. Trước đây, De Rossi và Destro (đều của Roma) từng bị loại khỏi tuyển Ý vì những rắc rối liên quan đến đánh nguội và người ta lo lắng cho số phận của hậu vệ Juve, nhất là khi World Cup 2014 đã rất gần. Nhưng HLV Prandelli cho hay ông không cho rằng đó là tình huống mà Chiellini cố tình chơi xấu. Tuần này, cựu chiến lược gia của Fiorentina sẽ công bố danh sách sơ bộ ĐT Italia chuẩn bị cho ngày hội bóng đá thế giới.

 

Trong khi đó, AS Roma cũng không tránh khỏi án phạt từ Ủy ban kỉ luật. Các Romanista đã có những lời lẽ không hay trong trận đấu diễn ra hôm chủ nhật, kết quả là Giallorossi phải nộp phạt số tiền 50.000 euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atalanta bị phạt vì CĐV CĐV Atalanta ném chuối Constant Constant bị ném chuối Chiellini bị cấm thi đấu 3 trận đánh nguội Pjanic Chiellini bị cấm thi đấu Chiellini bị cấm thi đấu Roma bị phạt 50000 euro Constant bị phân biệt chủng tộc bằng chuối fa
Xem thêm