Quảng cáo

Balotelli lại gây hấn: Cái ông trọng tài ấy khiến tôi khó chịu

Thứ năm, 27/03/2014 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo siêu quậy Mario Balotelli – người là nguồn cảm hứng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng của AC Milan trước Fiorentina – lại gặp rắc rối với các trọng tài.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 0-2 Milan (VĐQG Italia 2013/14)

 

Mario Balotelli phải nhận thẻ vàng khi trận đấu mới trôi qua được 15 phút. Đó đã là thẻ vàng thứ… 10 của tiền đạo siêu quậy này. Số thẻ vàng của anh thậm chí còn gần bằng số bàn thắng của anh ở mùa giải này.

 

Sau trận đấu, anh cho biết trọng tài là người khiến anh khó chịu nhất trên sân:

 

Cái ông trọng tài ấy là người khiến tôi thấy khó chịu nhất. Tôi không hiểu tại sao một số trọng tài ở Italia lại không thích nói chuyện”.

 

Tôi bị ông ta (trọng tài Orsato) cảnh cáo chỉ vì tôi nói rằng một cầu thủ đối phương kéo áo tôi. Ông ta bảo tôi nói quá nhiều. Tôi nói quá nhiều, nhưng bạn cũng cần phải nói chuyện chứ. Đó là một tình huống có vẻ hơi ngu ngốc”.

 

Balotelli khó chịu với trọng tài, Balotelli gây hấn với trọng tài, Balotelli vạ miệng với trọng tài, Balotelli lại gây rối trong trận đấu với Fiorentina, video bàn thắng Fiorentina 0-2 AC Milan, AC Milan thắng trận đầu tiên sau 5 trậnMario Balotelli từng muốn ăn thua đủ với trọng tài Luca Banti

 

Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli gặp rắc rối với những ông vua áo đen. Tháng 9 năm ngoái, trong trận đấu mà AC Milan thất bại 1-2 trước Napoli, vì quá bức xúc mà cựu cầu thủ Man City đã suýt nữa đòi ‘tẩn’ trọng tài Luca Banti – người cầm còi ở trận đấu đó. Tuy nhiên, sau đó anh đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành động nông nổi của mình. Đó cũng là lần đầu tiên Balo sút hỏng penalty.

 

Gần đây hơn, sau trận derby với Inter mà Milan thua 0-1 bởi cú đánh gót điệu nghệ của Palacio, Super Mario lên twitter mỉa mai chúc giáng sinh an lành tới các trọng tài. Dòng twit của anh thậm chí còn được viết rất cẩn thận bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Ý.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Balotelli khó chịu với trọng tài Balotelli gây hấn với trọng tài Balotelli vạ miệng với trọng tài Balotelli lại gây rối trong trận đấu với Fiorentina video bàn thắng Fiorentina 0-2 AC Milan AC Milan thắng trận đầu tiên sau 5 trận
Xem thêm