Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 20/1

Thứ hai, 20/01/2014 17:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bastos phấn khích vì Roma; Fiorentina chưa dừng mua sắm; Motta khuyên Juve bán Pogba… là những tin tức nóng nhất thị trường chuyển nhượng Italia trong 24 giờ qua.

 

Bastos phấn khích vì được khoác áo AS Roma

 

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng Serie A, Motta khuyên Juve bán Pogba, Davids không tới Milan cùng Seedorf, Fiorentina mua Giaccherini, West Ham chiêu mộ Gilardino, Bastos chuyển tới AS Roma, tin chuyển nhượng Juve, tin chuyển nhượng AC Milan, tin chuyển nhượng AS RomaBastos phấn khích vì được khoác áo AS Roma

 

Cầu thủ chạy cánh Michel Bastos cho biết anh cảm thấy rất phấn khích khi được trở thành 1 cầu thủ của AS Roma. Bastos đến Italia vào ngày hôm qua và đang chuẩn bị trải qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc.

 

Cầu thủ thuộc biên chế Al Ain (UAE) sẽ tái ngộ người thầy cũ Rudi Garcia trong thời gian 6 tháng theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa.

 

Fiorentina tất bật trên thị trường chuyển nhượng

 

Dù đã có sự phục vụ của Anderson và Matri song Fio có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại. Mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ Giaccherini (Sunderland). Giaccherini mới đến Anh với mức phí 7 triệu euro hồi mùa hè nhưng sự ra đi của giám đốc bóng đá Roberto de Fanti khiến tương lai của anh bị đặt dấu hỏi. Cầu thủ chỉ cao 1m67 này đã ra sân 17 trận tại Premier League và ghi được 2 bàn thắng.

 

West Ham hướng tới cựu chân sút Milan

 

Sau khi bị AS Monaco từ chối thương vụ Lacina Traore, West Ham tiếp tục quá trình săn tiền đạo của mình. Mục tiêu mới nhất của họ là Alberto Gilardino, cựu cầu thủ AC Milan. Gila từng là mục tiêu hàng đầu của Toronto FC đang chơi tại MLS song cuối cùng họ kí hợp đồng với Defoe (Tottenham). Gilardino đã có 8 bàn sau 19 trận tại Serie A mùa này và đang hi vọng có chân trong đội hình của Prandelli tại World Cup tới.

 

Verratti mong muốn ở lại PSG lâu dài

 

Tiền vệ CLB Paris Saint-Germain và ĐT Italia, Marco Verratti một lần nữa khẳng định anh muốn gắn bó với đội bóng nước Pháp: “Tôi rất hạnh phúc tại Paris và đội bóng muốn tôi ở lại”. Verratti đang được liên hệ mạnh mẽ với Juventus cũng như Real Madrid song với lời tuyên bố của mình, có lẽ Juve và Real nên sớm từ bỏ thương vụ bất khả thi này.

 

Davids không muốn tới Milan cùng Seedorf

 

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng Serie A, Motta khuyên Juve bán Pogba, Davids không tới Milan cùng Seedorf, Fiorentina mua Giaccherini, West Ham chiêu mộ Gilardino, Bastos chuyển tới AS Roma, tin chuyển nhượng Juve, tin chuyển nhượng AC Milan, tin chuyển nhượng AS RomaDavids (trái) không muốn tới Milan cùng Seedorf (phải)

 

Cựu cầu thủ Juve và Milan khẳng định anh không muốn tham gia huấn luyện Milan cùng Seedorf. Từ khi Seedorf trở lại Milan, hàng loạt cựu danh thủ đã được liên hệ để gia nhập BHL đội bóng như Jaap Stam, Hernan Crespo nhưng tân HLV không muốn đưa ra bất kì quyết định vội vàng nào. Trả lời phỏng vấn của Mediaset Premium, Davids cũng khẳng định Seedorf hoàn toàn phù hợp với vị trí mới tại Rossoneri.

 

Thiago Motta khuyên Juve bán Pogba

 

Tiền vệ gốc Brazil Motta vừa đưa ra lời khuyên với Juve rằng hãy bán Pogba để lấy 60 triệu euro từ PSG: “Đó sẽ là một món hời cho Juve. Sau khi có Pogba miễn phí, giờ họ có thể thu lời cực lớn. Họ rất giỏi trong những thương vụ kiểu này”. Motta đang cố gắng tìm được vị trí trong đội hình Azzurri cho World Cup trên quê nhà Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng Serie A Motta khuyên Juve bán Pogba Davids không tới Milan cùng Seedorf Fiorentina mua Giaccherini West Ham chiêu mộ Gilardino Bastos chuyển tới AS Roma tin chuyển nhượng Juve tin chuyển nhượng AC Milan tin chu
Xem thêm