Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Sam Allardyce tức tối vì bị AS Monaco ‘chơi khăm’

Thứ hai, 20/01/2014 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV trưởng của West Ham United, ông Sam Allardyce nói rằng ông cảm thấy mình như ‘thằng khờ’ trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Lacina Traore.

 

tin chuyển nhượng, Lacina Traore, West Ham, AS Monaco, West Ham tuột mất Lacina Traore, West Ham bị Monaco lật kèo vụ Traore, West Ham bị Monaco chơi đểu, West Ham bị Monaco xỏ mũi trên thị trường chuyển nhượng, Lacina Traore không đến West Ham, Lacina Traore không thể đến West Ham, tin chuyển nhượng West Ham, tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng AS Monaco,West Ham bị AS Monaco 'lật kèo' vụ Lacina Traore (áo vàng)

 

Sam Allardyce đả kích kịch liệt đội bóng nhà giàu AS Monaco sau khi biết thương vụ đưa tiền đạo khổng lồ Lacina Traore về London thất bại vì bị đội bóng công quốc 'lật kèo' vào phút chót. Monaco mới mua Traore từ Anzhi và định cho đi mượn tới xứ sương mù.

 

Tiền đạo cao tới 2m03 người Bờ Biển Ngà đã chuẩn bị chuyển tới sân Upton Park sau khi được cấp giấy phép lao động tại Anh. Nhưng đến những phút cuối cùng, mục tiêu của West Ham lại bị ‘cuỗm’ mất.

 

Tôi nghĩ rằng cần phải hỏi Monaco cho rõ mọi chuyện”, HLV này nói với giọng thất vọng sau khi đội nhà tiếp tục hứng chịu thất bại 1-3 trước Newcastle United.

 

Monaco đã không kí vào giấy tờ cho phép Traore tới đây theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa mà chúng tôi đề nghị vì họ nói có đội bóng khác cũng quan tâm tới anh ấy. Điều đó xảy ra sau khi chúng tôi đã hoàn tất đàm phán với họ”.

 

HLV West Ham tỏ ra vô cùng ngán ngẩm với sự thiếu chuyên nghiệp của gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp:

 

Khi bạn đã làm việc cật lực để có một cầu thủ chất lượng như Traore, nó giống như bị ăn một cú trời giáng”.

 

Và dường như kẻ nẫng tay trên của West Ham tiền đạo khổng lồ này không phải ai xa lạ mà chính là Everton của Roberto Martinez. The Toffees đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 41 điểm và đêm nay sẽ đón tiếp West Brom trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ có 44 điểm và soán ngôi người hàng xóm Liverpool giành lấy vị trí thứ 4. Với cơ hội được dự Champions League sáng sủa như vậy, việc tăng cường hàng công không có gì là lạ.

 

Chỉ West Ham là kẻ chịu thiệt thòi nhất khi vẫn ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng và chưa tìm thấy bất kì hi vọng gì về một cuộc đào thoát khỏi vị trí thứ 18 hiện tại.

Video bóng đá: Fan nhí ôm mặt khóc nức nở sau trận thua đậm của West Ham

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng Lacina Traore West Ham AS Monaco West Ham tuột mất Lacina Traore West Ham bị Monaco lật kèo vụ Traore West Ham bị Monaco chơi đểu West Ham bị Monaco xỏ mũi trên thị trường chuyển nhượng Lacina Traore không đến West Ham Lacina Tr
Xem thêm