Quảng cáo

Barca đặt giá 70 triệu bảng cho Luis Suarez

Thứ năm, 03/07/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ sau 1 ngày đàm phán, Barcelona và Liverpool đã tiến gần đến việc chuyển nhượng tiền đạo Luis Suarez khi đội bóng Tây Ban Nha đã đặt giá 70 triệu bảng cho ngôi sao này.

 

Barcelona đặt giá 70 triệu bảng cho Luis Suarez, Liverpool và Barca đàm phán về Suarez, Suarez sẽ đến Barca 70 triệu bảng, Liverpool muốn Alexis Sanchez nếu bán Suarez cho Barca, Luis Suarez Barcelona 70 triệu bảng, Alexis Sanchez không muốn đến Liverpool, Luis Suarez, Barcelona, LiverpoolBarcelona đặt giá 70 triệu bảng cho Luis Suarez

 

Cuộc đàm phán, được cho là do Liverpool khởi xướng diễn ra với sự tham dự của Ian Ayre – GĐĐH của The Kop và các quan chức của Barcelona bao gồm giám đốc thể thao Raul Sanllehi.

 

Đại diện Tây Ban Nha tỏ ra rất hữu nghị trong thương vụ này và đã đề nghị mức giá rất hời cho Liverpool là 70 triệu bảng (khoảng 130 triệu USD). Đây là con số rất gần với mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của ngôi sao người Uruguay. Con số 80 triệu bảng là mức phí mới được công bố khi Luis Suarez kí gia hạn vào tháng 12 năm ngoái.

 

Đội chủ sân Anfield được cho là muốn 45 triệu bảng cộng thêm Alexis Sanchez (được định giá khoảng 30 triệu bảng). Nhưng tiền đạo người Chile lại không muốn đến Liverpool và mong muốn của anh là được ở lại Camp Nou.

 

Một nguồn tin thân cận với đội bóng giàu truyền thống của Anh cho biết: “Buổi đàm phán diễn ra rất tốt. Cả hai bên đều kì vọng sẽ sớm tiếp tục diễn ra. Nhưng hiện tại chưa có bất kì sự thống nhất nào”.

 

Dù hiện tại mới chỉ là đầu tháng 7 song Liverpool đã chi tới 40 triệu bảng cho 3 tân binh Rickie Lambert, Adam Lallana và Emre Can. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ tiếp tục chiến dịch shopping rầm rộ của mình với những cái tên đã được HLV Brendan Rodgers lên danh sách. Trong đó bao gồm tiền đạo 19 tuổi Divock Origi – người đang che khuất đàn anh Romelu Lukaku tại ĐT Bỉ tham dự World Cup 2014.

 

Video hài hước: Xuất hiện kẻ bắt chước Suarez 'cắn càn' trên đường phố

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona đặt giá 70 triệu bảng cho Luis Suarez Liverpool và Barca đàm phán Suarez Suarez đến Barca 70 triệu bảng Liverpool muốn Alexis Sanchez Luis Suarez Barcelona 70 triệu bảng Alexis Sanchez không muốn đến Liverpool Luis Suarez Liverpool Barca
Xem thêm