Quảng cáo

Bom tấn: Falcao chắc chắn về M.U

Thứ hai, 01/09/2014 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quả bom tấn mang tên Radamel Falcao đã phát nổ. Tiền đạo đang thuộc biên chế Monaco chắc chắn sẽ gia nhập Manchester United trong ngày hôm nay, 1/9, ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè.

 

VIDEO: Falcao lập siêu phẩm trên sân tập

 

Một loạt các tờ báo uy tín của thế giới đều khẳng định Radamel Falcao sẽ gia nhập Manchester United trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè 2014. Vấn đề là anh sẽ đến M.U theo dạng nào.

 

Từ Anh, BBC, Daily Mail, Mirror đồng loạt khẳng định Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận mượn Mãnh hổ từ Monaco trong thời hạn 1 mùa kèm theo điều khoản cho phép mua đứt. Phí mượn sẽ là 12 triệu bảng và mức lương của Falcao rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

 

Tuy nhiên, ở Tây Ban Nha, nhật báo uy tín AS cũng xác nhận cựu tiền đạo Atletico Madrid sẽ chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, tờ báo này lại cho biết Falcao sẽ chuyển hẳn sang Anh với mức phí chuyển nhượng ‘khủng’ 51,4 triệu bảng (65 triệu euro) và mức lương 7,11 triệu bảng/năm sau thuế (9 triệu euro).

 

Falcao đến MU, Falcao rời Monaco đến MU, Falcao rời Monaco, MU mượn Falcao 1 năm phí 12 triệu bảng, Falcao nhận lương 200.000 bảng/tuần tại MU, MU mua Falcao hợp đồng 4 nămRadamel Falcao chắc chắn rời Monaco gia nhập M.U

 

Nếu có Radamel Falcao, M.U sẽ sở hữu số 9 xuất sắc bậc nhất bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại. Sự xuất hiện của ngôi sao người Colombia chắc chắn sẽ có tác động to lớn đến tinh thần đang suy sụp của đội bóng 20 lần vô địch nước Anh.

 

Cũng liên quan tới M.U, tiền đạo Chicharito hiện đã có mặt tại Madrid để tham gia buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập Real theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Quỷ đỏ sẽ nhận được 1,5 triệu bảng từ đối tác cho thương vụ cho mượn này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Falcao đến MU Falcao rời Monaco MU chiêu mộ Falcao Falcao MU Monaco ngoại hạng Anh
Xem thêm