Quảng cáo

Điểm mặt các tân binh đáng chú ý ra mắt tại vòng 4 Premier League

Thứ năm, 11/09/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 4 Premier League là vòng đấu đầu tiên sau khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Cuối tuần này, rất nhiều tân binh sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới.

 

Radamel Falcao (Manchester United)


tân binh ra mắt đội bóng mới vòng 4 Premier League, tân binh Premier League, MU ra mắt tân binh hàng khủng vòng 4 Premier League, Falcao ra mắt MU, Rojo ra mắt MU, Blind ra mắt MU, Welbeck ra mắt Arsenal, Remy ra mắt Chelsea, Falcao sẽ vực dậy hàng công của M.U?

 

Tân binh Radamel Falcao của Manchester United là thương vụ gây sốc diễn ra vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè. Người ta đang chờ đợi liệu Mãnh hổ Colombia có thể vực dậy hàng công kém cỏi từ đầu mùa của Quỷ đỏ hay không.

 

Marcos Rojo (Manchester United)

 

Hậu vệ người Argentina khiến Quỷ đỏ rất vất vả mới xin được giấy phép lao động cho mình. Giờ hãy cùng chờ xem liệu anh sẽ đóng góp gì được cho hàng thủ 3 người rệu rã mà HLV Van Gaal đang sử dụng.

 

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Marcos Rojo cùng các đồng đội Man Utd

 

Daley Blind (Manchester United)

 

Bị ‘soi’ rất nhiều khi còn đá cho Ajax vì có bố là huyền thoại đội bóng, đến với M.U, Daley Blind sẽ phải ngay lập tức chứng tỏ khả năng thực sự của mình nếu không muốn tiếp tục trở thành đề tài bàn tán liên quan đến xuất thân của mình.

 

Danny Welbeck (Arsenal)

 

tân binh ra mắt đội bóng mới vòng 4 Premier League, tân binh Premier League, MU ra mắt tân binh hàng khủng vòng 4 Premier League, Falcao ra mắt MU, Rojo ra mắt MU, Blind ra mắt MU, Welbeck ra mắt Arsenal, Remy ra mắt Chelsea, Welbeck sẽ tỏa sáng ở Arsenal sau cú đúp cho tuyển Anh?

 

Welbeck rời M.U gia nhập Arsenal cũng vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng. Sự kì vọng mà người hâm mộ Pháo thủ đặt vào tiền đạo này càng tăng cao khi anh vừa lập cú đúp trong màu áo ĐTQG.

 

Loic Remy (Chelsea)

 

Remy được nhắc đến rất nhiều trong mùa hè này vì sự đổ vỡ của thương vụ tới Liverpool vì vấn đề sức khỏe. Nhưng sau đó, anh gia nhập Chelsea. Liệu ai là người đúng, ai là kẻ sai trong trường hợp của tiền đạo người Pháp? Điều đó sẽ sớm được chứng minh khi Remy nhiều khả năng đá chính cuối tuần này do Costa đang chấn thương.

 

Ngoài ra còn có thể kể tới những tân binh khác cũng khá đáng chú ý như: Tom Cleverley (Aston Villa), Ricardo Alvarez (Sunderland), Hatem Ben Arfa (Hull) hay Abel Hernandez (Hull).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tân binh Ngoại hạng Anh Falcao đến MU Rojo ra mắt MU Blind cập bến MU Welbeck rời MU đến Arsenal Chelsea mua Remy vòng 4 Premier League Premier League
Xem thêm