Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 33 Serie A: Dấu ấn các tiền đạo

Thứ ba, 15/04/2014 12:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một vòng đấu ghi đậm dấu ấn các tiền đạo khi Higuain và Paloschi mỗi người lập 1 hat-trick, trong khi đó Icardi cũng lập được cú đúp (4 bàn trong 2 trận gần nhất).

Nội dung chính

 

đội hình tiêu biểu vòng 33 Serie A, Serie A team of the weel round 33, Team of the week Round 33 Serie A, Icardi lập cú đúp, Higuain và Paloschi lập hat-trick lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 33 Serie A, đội hình tiêu biểu Serie A, Juventus thắng Udinese chạm một tay vào Scudetto, Roma vẫn tiếp tục bám đuổi JuventusĐội hình tiêu biểu vòng 33 Serie A

Thủ môn:

 

Samir Handanovic (Inter Milan): Chiến thắng chênh lệch 4-0 không nói lên rằng Inter hoàn toàn áp đảo Sampdoria. Đội chủ nhà đã tung ra tới 14 cú sút (so với 16 của Inter) nhưng Handanovic đã có 1 ngày làm việc hiệu quả khi không để lọt lưới bàn nào.

 

Hậu vệ

 

Daniele Bonera (AC Milan): Trong một trận đấu hiếm hoi phải đá hậu vệ phải, cầu thủ của Milan đã chơi rất tốt và nhận được những lời khen ngợi từ HLV Seedorf.

 

Adil Rami (AC Milan): Hậu vệ người Pháp vẫn đang thể hiện phong độ rất cao kể từ khi gia nhập Rossoneri và không khó hiểu vì sao đội bóng muốn giữ anh ở lại lâu dài sau khi hợp đồng mượn kết thúc vào mùa hè này.

 

Walter Samuel (Inter Milan): Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Samuel chấm dứt mọi hi vọng có điểm của Sampdoria khi trước đó, tiền đạo Eder của họ phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

 

Faouzi Ghoulam (Napoli): Ngôi sao trẻ người Algeria đang có cú đột phá rất ấn tượng trong màu áo Napoli. Lên công về thủ nhịp nhàng, anh lí giải vì sao ông Benitez luôn ưu tiên mình ở vị trí hậu vệ trái kể từ khi gia nhập đội bóng cách đây 2 tháng.

 

Tiền vệ:

 

Andrea Pirlo (Juventus): Đã 34 tuổi nhưng vẫn là mắt xích quan trọng trong hành trình Scudetto của Juve. Anh là người thực hiện cú đá phạt góc để Llorente ấn định tỉ số 2-0 cho Bà đầm già trong trận đấu muộn diễn ra rạng sáng nay.

 

Borja Valero (Fiorentina): Valero có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận đại thắng của Fio trước Verona. Điều đó giải thích tại sao cầu thủ người Tây Ban Nha có mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này.

 

Alberto Aquilani (Fiorentina): Thêm 1 tiền vệ của Fio. ‘Hoàng tử bé’ ngày nào của Roma giờ đã trưởng thành rất nhiều. Anh vừa lập cú đúp góp phần vào chiến thắng ấn tượng vừa qua của La Viola.

 

Tiền đạo:

 

Alberto Paloschi (Chievo): Paloschi chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên sân khách của Lừa bay bằng 1 hat-trick vào lưới Livorno. Chân sút sinh năm 1990 vẫn khẳng định mình là cây làm bàn số 1 của đội bóng với 13 bàn thắng ở mùa này.

 

Gonzalo Higuain (Napoli): El Pipita ra mắt Serie A bằng 1 hat-trick và anh vừa tái lập thành tích đó khi 3 lần làm tung lưới Lazio, đem về chiến thắng tiếp theo trên sân nhà cho Napoli.

 

Mauro Icardi (Inter Milan): Icardi đã có bàn thắng thứ 4 trong 2 trận gần đây nhất. Ngôi sao người Argentina đang dần chứng minh mình không phải là món hàng ‘hớ’ của Nerazzurri.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
đội hình tiêu biểu vòng 33 Serie A Serie A team of the weel round 33 Team of the week Round 33 Serie A Icardi lập cú đúp Higuain và Paloschi lập hat-trick lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 33 Serie A đội hình tiêu biểu Serie A Juventus thắng Udinese c
Xem thêm