Quảng cáo

Udinese 0-2 Juventus: Tấn công chớp nhoáng, áp sát Scudetto

Thứ ba, 15/04/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai bàn thắng khi trận đấu trôi qua chưa đầy 30 phút là quá đủ để Juventus hạ gục Udinese. Với chiến thắng này, thày trò HLV Antonio Conte gần như đã chạm 1 tay vào Scudetto.

 

Video bàn thắng: Udinese 0-2 Juventus (VĐQG Italia 2013/14)

 

Bất chấp việc vừa phải nhận thất bại đầu tiên tại Serie A sau gần nửa năm, bất chấp việc đang phải căng mình thi đấu với nhịp độ 3 ngày/ 1 trận, Juventus vẫn quá mạnh so với Udinese nói riêng và phần còn lại của giải đấu nói chung.

 

Hành quân đến ‘hiểm địa’ Friulli của Udinese, nơi dễ đi khó về với tất cả các đội bóng tại đất nước hình chiếc ủng nhưng Bà đầm già không hề nao núng. Họ dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và trong một trận đấu không có Tevez, người đá thay anh là Giovinco đã lên tiếng rất đúng lúc.

 

Udinese 0 Juventus 2, Udinese 0-2 Juventus, video bàn thắng Udinese 0 Juventus 2, video bàn thắng Udinese 0-2 Juventus, Giovinco và Llorente lập công Juve hạ gục Udinese, thắng Udinese Juve nắm chắc Scudetto, Juventus tiến sát Scudetto sau chiến thắng trước Udinese, Juve vô địch Serie A, Juve duy trì khoảng cách 8 điểm với AS RomaGiovinco ghi bàn đẹp mắt mang về chiến thắng cho Juventus

 

Pha xoay trở khéo léo cùng cú cứa lòng chân trái đẳng cấp của Sebastian Giovinco hạ gục tài năng trẻ Simone Scuffet, mang về bàn mở tỉ số cho đội khách khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 16 phút.

 

Chỉ 10 phút sau, sau một tình huống hỗn loạn trước khung thành Zebrette, Llorente rất nhanh chân sút bóng tung lưới Scuffet lần thứ 2 trong trận đấu, đồng thời ấn định tỉ số 2-0 cho đội khách. Đây cũng là bàn thắng thứ 14 của Vua sư tử trong mùa giải đầu tiên tại Italia của anh, một thành tích không tồi đối với một tân binh.

 

Mặc cho AS Roma kiên trì bám đuổi, Juventus vẫn vững chắc tiến lên. Khoảng cách 8 điểm vẫn được duy trì và khi giải đấu chỉ còn 5 vòng nữa là khép lại, cơ hội cho Giallorossi đã nhỏ nay lại càng nhỏ hơn.

 

Thi đấu nổi bật trong trận đấu này, ‘Kiến nguyên tử’ Sebastian Giovinco được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 7,5 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Udinese 0 Juventus 2 Udinese 0-2 Juventus video bàn thắng Udinese 0 Juventus 2 video bàn thắng Udinese 0-2 Juventus Giovinco và Llorente lập công Juve hạ gục Udinese thắng Udinese Juve nắm chắc Scudetto Juventus tiến sát Scudetto sau chiến thắng trư
Xem thêm