Quảng cáo

El Shaarawy sẽ tái xuất vào ngày đặc biệt

Thứ sáu, 18/04/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roberto La Florio, người đại diện của tiền đạo El Shaarawy đã đem một tin rất vui đến cho AC Milan và người hâm mộ đội bóng khi thông báo Tiểu Pharaoh sẽ trở lại trong một trận đấu rất đặc biệt.

 

El Shaarawy trở lại vào trận derby Milano, El Shaarawy tái xuất ở trận derby Milano, El Shaarawy chính thức tái xuất ở derby Milan - Inter, El Shaarawy chính thức trở lại thi đấu, El Shaarawy trở lại đội hình AC Milan vào trận derby với Inter, El Shaarawy trở lại tập luyện, El Shaarawy được HLV Prandelli triệu tập lên tuyển Italia dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thươngEl Shaarawy sẽ tái xuất vào trận derby Milano

 

Stephan El Shaarawy đã bị loại khỏi đội hình của AC Milan từ tháng Mười Hai do dính chấn thương ngón chân. Tiền đạo 21 tuổi đã trở lại tập luyện với các đồng đội từ đầu tuần trước. Tuy nhiên, vì chưa hoàn toàn lấy lại thể lực nên ngôi sao gốc Ai Cập phải tập cùng đội Primavera.

 

Roberto La Florio, đại diện của anh tiết lộ rằng nếu mọi việc diễn ra thuận lợi thì El Sha sẽ trở lại vào ngày 4 tháng Năm tới đây. Đó cũng là ngày diễn ra trận derby della Madonnina lượt về của mùa giải năm nay.

 

La Florio nói với chương trình PianetaMilan về những tiến triển trong quá trình hồi phục của El Shaarawy và ông mong rằng thân chủ của mình sẽ giúp Rossoneri kết thúc mùa giải với một kết quả tích cực.

 

Cậu ấy sẽ trở lại vào derby. Tôi nghĩ vậy. Tại thời điểm này thì El Shaarawy gần như đã hồi phục và đang luyện tập rất tốt và tất nhiên là với cả sự nhiệt tình. Cậu ấy không thể chờ đợi được thêm nữa để được trở lại sân cỏ và giúp sức cho đến khi mùa giải kết thúc”.

 

Mùa giải này, Stephan El Shaarawy mới chỉ thi đấu 7 trận với tổng cộng 323 phút trên mọi đấu trường và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng vì những ảnh hưởng kéo dài của các chấn thương.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Milan (Vòng 17 - Serie A)

 

Trận derby giữa Milan và Inter sẽ diễn ra ở vòng 36 Serie A và nhiều khả năng sẽ là trận đấu quyết định số phận của Diavolo mùa này: Liệu họ có giành được vé dự Europa League hay sẽ lần đầu tiên kể từ năm 1998 không được tham dự cúp châu Âu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
El Shaarawy trở lại vào trận derby Milano El Shaarawy tái xuất ở trận derby Milano El Shaarawy chính thức tái xuất ở derby Milan - Inter El Shaarawy chính thức trở lại thi đấu El Shaarawy trở lại đội hình AC Milan vào trận derby với Inter El Shaarawy
Xem thêm