Quảng cáo

El Shaarawy sắp trở lại: Tái hòa nhập Tiểu Pharaoh cùng AC Milan

Thứ ba, 01/04/2014 18:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Stephan El Shaarawy hay Tiểu Pharaoh như cách người ta vẫn gọi anh, cuối cùng cũng đã sắp trở lại trong màu áo AC Milan.

 

El Shaarawy trở lại thi đấu cho AC Milan sau chấn thương, El Shaarawy chấn thương dai dẳng, AC Milan chào đón El Shaarawy trở lại, AC Milan đón Tiểu Pharaoh El Shaarawy trở lại, El Shaarawy sắp trở lại sau chấn thương, El Shaarawy tái xuất sau chấn thương, Adel Taarabt muốn ở lại AC Milan lâu dài, El Sha tái hòa nhập với AC MilanEl Shaarawy sắp trở lại sau thời gian dài chấn thương

 

Đó có lẽ là một tin tức tốt lành trong một mùa giải đầy tiêu cực của AC Milan. Sự vắng mặt kéo dài của Stephan El Shaarawy được xem là một trong những nguyên nhân khiến Berlusconi phải thay tướng giữa dòng với việc bổ nhiệm Clarence Seedorf vào ghế nóng.

 

Một mình chàng trai trẻ gốc Ai Cập đã kéo con tàu cũ kĩ AC Milan đi lên trong nửa đầu mùa giải 2012-2013 trước khi chịu sự sa sút đáng kinh ngạc đúng vào thời điểm Mario Balotelli cập bến San Siro. Ở nhiều khía cạnh, anh không giống với Tiểu Pharaoh mà mọi người vẫn biết tới kể từ khi Milan lấy về Balo. Nhưng có thể khẳng định nguyên nhân chính là do mệt mỏi và chấn thương. Ở tuổi 21, El Shaarawy vẫn đang trong quá trình trưởng thành và phát triển.

 

Tuy nhiên, từ giữa tháng Mười Hai tới nay, anh chưa hề ra sân và chưa bao giờ chơi dưới sự chỉ đạo của HLV Seedorf. Seedorf tới với một sơ đồ chiến thuật mới và một tinh thần mới, cùng với đó là những ngôi sao tấn công mới: Adel Taarabt và Keisuke Honda.

 

Một thực tế không thể tranh cãi là Tiểu Pharaoh xứng đáng đá chính ở vị trí tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1. Nhưng anh đá chính ngay khi mới trở lại đồng nghĩa với việc một người khác sẽ phải ngồi ngoài. Trong các chiến thắng trước Chievo và Fiorentina mới đây, vị trí đó thuộc về Taarabt.

 

Video bàn thắng: Milan 3–0 Chievo (VĐQG Italia 2013/14)

 

Adel Taarabt là một trường hợp khá đặc biệt. Cầu thủ đi mượn này thể hiện phong độ khá ấn tượng kể từ khi đặt chân tới đây vào mùa đông. Anh đã bày tỏ mong muốn ở lại. Với giá 7 triệu euro, anh xứng đáng là một sự đầu tư lâu dài. Nhưng thật không may, 7 triệu euro với Milan giờ cũng là một khoản đáng kể và ‘tiết kiệm là quốc sách’ với họ trong quá trình xây dựng lại đội bóng. Giả sử Rossoneri sẽ mua đứt Taarabt thì với cầu thủ có cá tính mạnh như ngôi sao người Maroc, anh sẽ không chấp nhận làm nền cho bất kì ai.

 

Về phía El Shaarawy, cựu cầu thủ Genoa chắc chắn muốn gây ấn tượng với HLV Prandelli bởi anh không muốn ngồi nhà xem World Cup cũng như muốn chứng minh cho thầy mới Seedorf rằng anh là thành viên không thể thiếu của Milan cả trong hiện tại lẫn tương lai. Vấn đề lớn nhất có lẽ là sự hòa hợp với Balotelli. Nhưng có lẽ Seedorf đã có cách giải quyết. El Sha sẽ chơi dạt cánh, nơi anh tỏ ra nguy hiểm nhất với những pha bứt tốc cùng khả năng đột phá xuất sắc.

 

Khôi phục lại sự tự tin của cựu cầu thủ Genoa cũng là rất quan trọng. Bởi khoảng thời gian dài sa sút phong độ cũng như gặp quá nhiều chấn thương ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lí của một cầu thủ trẻ. Họ cần tránh rơi vào trường hợp như của Alexandre Pato trước đây. Tỏa sáng khi còn rất trẻ nhưng chấn thương quá nhiều khiến sự nghiệp lụn bại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
El Shaarawy trở lại thi đấu cho AC Milan sau chấn thương El Shaarawy chấn thương dai dẳng AC Milan chào đón El Shaarawy trở lại AC Milan đón Tiểu Pharaoh El Shaarawy trở lại El Shaarawy sắp trở lại sau chấn thương El Shaarawy tái xuất sau chấn thương
Xem thêm