Quảng cáo

Hàng thủ mơ ngủ, Inter lại gây thất vọng

Thứ ba, 01/04/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mazzarri có lẽ cũng không thể hiểu tại sao dù đã dẫn trước tới 2-0 mà đội bóng của ông lại không thể giành được chiến thắng trước một Livorno đang xếp thứ 3 từ dưới lên.

 

Video bàn thắng: Livorno 2-2 Inter (VĐQG Italia 2013/14)

 

Trái ngược với sự bế tắc như trong trận đấu với Udinese khi dù tung ra vô số các pha dứt điểm mà không thể ghi được bàn thắng, trận đấu này, các chân sút Inter Milan tỏ ra hiệu quả hơn hẳn.

 

Phút 37, Hernanes có bàn thắng đầu tiên kể từ khi đầu quân cho Inter khi băng vào đá bồi rất căng sau tình huống dứt điểm hụt của tiền đạo Icardi. Khi hiệp 1 bước vào thời gian đá bù giờ, Palacio nhân đôi cách biệt cho các vị khách bằng cú vô lê đẳng cấp vào góc xa. Thủ thành đang thuộc biên chế Nerazzurri là Francesco Bardi chỉ còn biết chôn chân dứng nhìn trong tình huống này.

 

Livorno 2-2 Inter Milan, Livorno 2 Inter 2, video bàn thắng Livorno 2-2 Inter Milan, video Livorno 2 Inter 2, Inter Milan lại hòa, Inter Milan hòa thất vọng trước Livorno, Inter hòa trận thứ 2 liên tiếp, Inter bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với ParmaHàng thủ mơ ngủ, Inter 'biếu' Livorno 2 bàn thắng

 

Nhưng trong một ngày hàng công thi đấu tốt bao nhiêu thì hàng thủ của Inter lại thi đấu tệ bấy nhiêu. Paulinho dứt điểm hiểm hóc vào góc cao khung thành của Handanovic trong tình huống đá phạt góc mà không bị bất kì hậu vệ áo trắng nào theo kèm. Đỉnh cao của sự ngây ngô trong khâu phòng ngự của Inter đến ở phút 85 khi Fredy Guarin có pha chuyền về không khác gì dọn cỗ cho Emeghara băng xuống dứt điểm cân bằng tỉ số 2-2 cho Livorno.

 

Một lần nữa, Inter thời Walter Mazzarri lại cho thấy sự thiếu ổn định một cách vô cùng khó hiểu trong một trận đấu mà họ vượt trội đối thủ về mọi mặt. Hòa mất mặt trước đối thủ yếu, Beneamata một lần nữa không thể tận dụng cơ hội để bứt phá trong cuộc đua cùng đối thủ Parma để giành vé dự Europa League mùa sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Livorno 2-2 Inter Milan Livorno 2 Inter 2 video bàn thắng Livorno 2-2 Inter Milan video Livorno 2 Inter 2 Inter Milan lại hòa Inter Milan hòa thất vọng trước Livorno Inter hòa trận thứ 2 liên tiếp Inter bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Parma
Xem thêm