Quảng cáo

Everton gặp ‘vận đen’ trước giờ khai mạc

Thứ bảy, 16/08/2014 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng của HLV Roberto Martinez vừa chính thức xác nhận thông tin không mấy vui vẻ khi sẽ không thể có sự phục vụ của ngôi sao Ross Barkley ở trận khai mạc mùa giải với Leicester City.

 

Ross Barkley chấn thương đầu gối, Barkley nghỉ 8 tuần chấn thương đầu gối, Everton mất Barkley trận gặp Leicester, Leicester City vs Everton, Barkley gia hạn hợp đồng với Everton, Barkley EvertonRoss Barkley phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương đầu gối

 

Everton vừa xác nhận thông tin họ sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Ross Barkley trong giai đoạn đầu của mùa giải vì chấn thương. Đội ngũ y tế của The Toffees cho biết thần đồng của bóng đá Anh gặp vấn đề với đầu gối trong khi đang tập luyện và sẽ cần tới 8 tuần để bình phục.

 

Barkley tiến bộ thần tốc trong 12 tháng qua và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Roberto Martinez. Anh ra sân 34 trận tại giải Ngoại hạng Anh và ghi được 6 bàn thắng. Phong độ ấn tượng tại CLB giúp ngôi sao 20 tuổi này được chọn tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Anh.

 

Tiền vệ này đã được các đội bóng Manchester City và Chelsea liên hệ nhưng anh quyết định từ chối và gắn bó lâu dài với đội bóng từ thời niên thiếu của mình. Tháng trước, Barkley kí hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Goodison Park.

 

Với chấn thương này, Barkley sẽ vắng mặt đến khoảng giữa tháng 10 và không thể tham dự 7 trận đấu đầu tiên của The Toffees tại mùa giải năm nay. HLV Martinez sẽ phải đau đầu tìm lời giải cho sự thay thế cậu học trò cưng của mình bởi ông không có nhiều sự lựa chọn trong tay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barkley chấn thương Barkley Everton ngoại hạng Anh khai mạc ngoại hạng 2014-2015 Premier League
Xem thêm