Quảng cáo

Hậu vệ Everton vui vẻ giúp Liverpool vô địch

Thứ ba, 08/04/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ trụ cột Sylvain Distin của Everton khẳng định anh sẽ rất vui khi giúp Liverpool vô địch Premier League mùa giải này nếu…

 

Distin của Everton muốn giúp Liverpool vô địch Premier League, Distin của Everton giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng, Distin giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh nếu Everton được dự Champions League, Distin giúp Liverpool vô địch Premier League nếu Everton giành quyền tham dự Champions League, hậu vệ Everton vui vẻ giúp Liverpool vô địch, hậu vệ Everton muốn Liverpool vô địch Premier LeagueDistin sẽ giúp Liverpool vô địch nếu Everton được dự Champions League

 

Everton của anh giành được quyền chơi bóng ở Champions League mùa giải 2014-2015. Có thể tâm sự của trung vệ Distin sẽ khiến nhiều CĐV Everton buồn lòng nhưng anh cho biết mình quan tâm đến tương lai của đội bóng nhiều hơn là những gì có thể xảy ra ở vùng Merseysides ở mùa giải này.

 

Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 trong khi mùa giải còn 5 vòng đấu nữa. Trong khi đó, Everton đang đứng ở vị trí thứ 5 và chỉ kém Arsenal xếp ngay trên cùng 1 vé dự Champions League mùa sau đúng 1 điểm (và vẫn còn 1 trận chưa đấu). Đội bóng vùng Merseysides cũng vừa đánh bại đối thủ trực tiếp với tỉ số 3-0 cuối tuần qua.

 

Video bàn thắng: Everton 3-0 Arsenal (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Nếu The Toffees biết giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng sẽ giúp họ sẽ giành quyền tham dự Champions League mùa sau đồng thời còn góp phần không nhỏ vào chức vô địch của Liverpool thì trung vệ Sylvain Distin khẳng định anh sẽ chiến đấu vì chiến thắng:

 

Chúng tôi đã nói chuyện với BHL: Sẽ ra sao nếu chúng ta phải đánh bại (Manchester) City để có mặt tại Champions League? Điều đó cũng giúp Liverpool vô địch mà. Cá nhân tôi muốn được thi đấu ở Champions League. Tôi nghĩ rằng ở sâu thẳm trong các CĐV, họ đều muốn cả 2 đội bóng có mặt ở giải đấu đó    “.

 

Ở vòng đấu áp chót, Everton sẽ tiếp Man City, đội đang xếp thứ 3 và vẫn còn 2 trận chưa đá, trên sân nhà Goodison Park. Đó sẽ là trận đấu then chốt trong cả cuộc đua vô địch lẫn vé dự Champions League của thày trò HLV Roberto Martinez.

 

Đội bóng áo xanh thành Liverpool chưa bao giờ được tham dự Champions League. Mùa giải 2005-2006, họ kết thúc ở vị trí thứ 4, được tham dự vòng sơ loại nhưng đáng tiếc là không vượt qua được.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Distin của Everton muốn giúp Liverpool vô địch Premier League Distin của Everton giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Distin giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh nếu Everton được dự Champions League Distin giúp Liverpool vô địch Premier League nếu Everto
Xem thêm