Quảng cáo

HLV Carlo Ancelotti nổi cơn tam bành với dàn sao Real Madrid

Thứ hai, 01/09/2014 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Italia vô cùng tức giận khi Real Madrid thua sốc 2-4 trước Real Sociedad dù đã dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau 10 phút thi đấu.

 

Video bàn thắng: Sociedad 4-2 Real (Vòng 2 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

 

Real Madrid sớm có 2 bàn thắng chỉ sau 10 phút thi đấu do công của Sergio Ramos và Gareth Bale. Những tưởng đó sẽ là một trận đấu dễ dàng cho thày trò HLV Carlo Ancelotti. Thế nhưng sự chủ quan khiến dàn sao của Los Blancos phải nhận liền 4 bàn thua và rời sân với thất bại 2-4.

 

Chiến lược gia người Italia vô cùng tức giận với sự thể hiện của các học trò: “Tôi không thích thua như thế này một chút nào. Dẫn trước 2-0 nhưng chúng tôi đã chủ quan, tỏ ra hài lòng quá sớm. Real sẽ phải thay đổi. Tôi không muốn thấy các cầu thủ thi đấu như thế này”.

 

Sociedad 4-2 Real, Real Madrid thua ngược Real Sociedad 4-2, Ancelotti tức giận với Real Madrid sau trận thua 2-4 Sociedad, Ancelotti tức giận với các cầu thủ Real, video bàn thắng Sociedad 4-2 RealReal Madrid đã có 1 trận đấu thất vọng trước Sociedad

 

Tức giận với các học trò nhưng HLV Carletto vẫn nhận trách nhiệm của mình và gửi lời xin lỗi đến các CĐV của Kền kền trắng: “Dù sao với tư cách HLV, tôi vẫn là người phải chịu trách nhiệm với thất bại này. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV”.

 

Đội trưởng Iker Casillas cũng tỏ rõ sự thất vọng với thái độ thi đấu của các đồng đội: “Real đá quá tệ. Cách chơi lẫn thái độ thi đấu như vậy là không thể chấp nhận được”.

 

Với thất bại mất mặt này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sociedad 4-2 Real Real thua sốc Sociedad Ancelotti tức giận Ramos Bale ghi bàn Real Sociedad La Liga
Xem thêm