Quảng cáo

Hợp đồng của Wenger với Arsenal chưa thể công bố vì… Sagna

Thứ ba, 14/01/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những thông tin rò rỉ từ nội bộ Pháo thủ cho thấy bản hợp đồng mới với HLV Arsene Wenger đã được thông qua nhưng chưa thể thông báo chính thức vì... Bacary Sagna.

 

hợp đồng của Wenger chưa thể công bố vì Sagna, Sagna không gia hạn hợp đồng, PSG nhắm mua Sagna, Arsene Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal, Arsenal gia hạn hợp đồng với Arsene Wenger, Wenger gia hạn hợp đồng, Sagna chưa gia hạn hợp đồng, Sagna chưa kí hợp đồng mới với Arsenal,Hợp đồng của Wenger chưa thể công bố vì Sagna

 

Những điều khoản trong bản hợp đồng giữa hai bên đã được thống nhất xong và HLV Wenger đã đồng ý ở lại đội bóng thành London, nơi ông gắn bó từ năm 1996 đến nay.

 

Thông báo chính thức vẫn chưa được đưa ra chủ yếu là vì họ muốn dứt điểm chuyện hợp đồng của đội phó Per Mertesacker và hậu vệ cánh phải Bacary Sagna. Sau đó cả 3 bản hợp đồng sẽ được công bố cùng lúc.

 

Điều này cũng giống như một năm trước đây. Cách đây 13 tháng, pháo thủ đã tiết lộ một loạt các ngôi sao gồm Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson đồng loạt cam kết tương lai lâu dài cùng CLB chủ quản.

 

Nhưng trong khi hậu vệ người Đức, Mertesacker đã đồng ý với bản hợp đồng mới sẽ giữ anh lại Emirates đến năm 2017 thì Sagna lại tỏ ra ‘cứng đầu’ hơn khi vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên.

 

Hợp đồng cũ của Sagna sẽ hết hạn vào mùa hè này. Anh sẽ bước sang tuổi 31 vào Ngày lễ tình nhân tới đây và trong quá khứ, Arsenal không có thói quen gia hạn lâu dài với những cầu thủ đã bước qua tuổi 30.

 

Bacary Sagna đã nói với đội bóng đang ganh đua quyết liệt cho ngôi vô địch giải Ngoại hạng rằng anh được nhiều đội bóng lớn để ý và họ sẵn sàng trả anh mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần sau thuế cùng bản hợp đồng 4 năm. Sagna không sai bởi những tin tức cho thấy anh được cả PSG, Monaco hay Galatasaray điền tên trong danh sách chiêu mộ nhờ vào phong độ khá tốt của mình.

 

Chính sự chần chừ của hậu vệ người Pháp đang khiến quá trình hoàn thiện cả gói hợp đồng của Arsenal đang bị chậm trễ.

 

Video bàn thắng: Aston Villa 1-2 Arsenal (Vòng 21 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hợp đồng của Wenger chưa thể công bố vì Sagna Sagna không gia hạn hợp đồng PSG nhắm mua Sagna Arsene Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal Arsenal gia hạn hợp đồng với Arsene Wenger Wenger gia hạn hợp đồng Sagna chưa gia hạn hợp đồng Sagna chưa kí hợ
Xem thêm