Quảng cáo

Keo kiệt, AC Milan ra giá ‘siêu bèo’ cho Adil Rami

Thứ năm, 29/05/2014 12:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan rất muốn sở hữu Adil Rami song họ lại vừa gửi một lời đề nghị thiếu thiện chí đến đội bóng chủ quản của anh là Valencia.

 

AC Milan mua đứt Adil Rami 3,8 triệu euro, AC Milan ra giá mua Adil Rami Valencia, Rami muốn ở lại AC Milan, Rami không muốn về Valencia, Adil Rami AC Milan, Adil Rami Valencia, AC Milan, Valencia, Adil RamiRất muốn có Rami song Milan chỉ trả Valencia 3,8 triệu euro

 

Theo đó, AC Milan vừa gửi lời đề nghị trị giá… 3,8 triệu euro cho trung vệ Adil Rami tới Valencia với mong muốn mua đứt anh này từ đội bóng Tây Ban Nha.

 

Rossoneri đã mượn trung vệ của ĐT Pháp từ Los Che vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Phong độ khá ấn tượng của Rami trong giai đoạn 2 của mùa giải khiến AC Milan muốn mua đứt anh. Valencia cũng không mặn mà trong việc giữ chân trung vệ này vì anh là mầm mống nổi loạn trong phòng thay đồ. Mặt khác, Rami cũng không muốn quay về đội bóng mà anh từng đùng đùng bỏ tập để được ra đi.

 

Tuy nhiên, không hiểu vì tình hình tài chính quá khó khăn hay do định giá Rami chỉ có vậy mà họ chỉ ra giá 3,8 triệu euro để mua đứt thay vì 7 triệu như đã cam kết với Bầy dơi trong hợp đồng cho mượn.

 

Con số quá thấp trên có thể khiến đội chủ sân San Siro phải hối hận bởi Valencia cũng không thiếu đối tác trong trường hợp của ngôi sao 28 tuổi này. Từ Anh, Liverpool và Manchester United cũng đang theo dõi những động thái của đội chủ sân Mestalla đối với Rami.

 

Video bóng đá: Bàn thắng tuyệt đẹp của Rami vào lưới Torino

 

Adil Rami thi đấu khá tốt trong quãng thời gian qua trong màu áo AC Milan. Chỉ trong 18 trận đấu tại Serie A, cầu thủ mang áo số 13 đã ghi được 3 bàn thắng dù thi đấu ở vị trí trung vệ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
AC Milan mua đứt Adil Rami 3 8 triệu euro AC Milan ra giá mua Adil Rami Valencia Rami muốn ở lại AC Milan Rami không muốn về Valencia Adil Rami AC Milan Adil Rami Valencia AC Milan Valencia Adil Rami
Xem thêm