Quảng cáo

Kroos sinh ra là để thi đấu cho Real

Thứ ba, 11/11/2014 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Toni Kroos nhận được những lời tán tụng từ các bậc tiền bối nhờ màn trình diễn chói sáng trong màu áo Real Madrid suốt thời gian qua.

 

Video bàn thắng: Real 5-1 Rayo Vallecano (Vòng 10 La Liga)

Toni Kroos phải cần tới 11 trận đấu tại La Liga và 4 trận đấu khác tại Champions League mới có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid. Nhưng điều đó không có nghĩa là tuyển thủ Đức thi đấu không thành công. Những con số thống kê cho thấy cựu tiền vệ Bayern là 1 trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Juup Heynckes, người từng dẫn dắt Toni Kroos tại Bayern ca ngợi cậu học trò cũ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại La Liga vào thời điểm hiện tại:

Cậu ấy chơi một thứ bóng đá tuyệt vời”, cựu HLV 69 tuổi chia sẻ, “Định mệnh của Kroos là sinh ra để chơi cho Real. Cậu ấy đóng vai trò kiến tạo ở hàng tiền vệ Real và chỉ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới mới thi đấu được ở vị trí đó”.

Kroos ghi bàn đầu tiên cho Real, Kroos hòa nhập với Real, Heynckes ca ngợi Kroos, Schuster ca ngợi Kroos, Kroos, Real, Bayern, La Liga, Champions LeagueToni Kroos ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Bernd Schuster, cựu cầu thủ, HLV của Real đồng thời là đồng hương của tiền vệ 24 tuổi cho biết ông không hề ngạc nhiên với màn trình diễn của anh trong màu áo Kền kền trắng:

Kroos làm tốt mọi thứ mà tôi kì vọng vì đó là một cầu thủ hết sức thông minh. Kroos thích nghi rất nhanh với đội bóng nhờ đẳng cấp và sự thông minh của mình. Cậu ấy có mối liên hệ rất tốt với Modric”.

Rõ ràng, Kroos đang làm câm lặng những chỉ trích hồi đầu mùa cho rằng anh không phù hợp với Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kroos ghi bàn đầu tiên cho Real Kroos hòa nhập với Real Heynckes ca ngợi Kroos Schuster ca ngợi Kroos Kroos Real Bayern La Liga Champions League
Xem thêm