Quảng cáo

Lộ diện 3 ngôi sao sẽ gia nhập Inter Milan

Thứ hai, 26/05/2014 13:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan sẽ bổ sung nhân lực trên cả ba tuyến và danh tính của 3 ngôi sao trên đường tới Giuseppe Meazza đã sáng tỏ.

Nội dung chính

 

Tom Ince gia nhập Inter Milan, Tom Ince tân binh đầu tiên của Inter, Mario Suarez chuyển tới Inter, Mario Suarez rời Atletico Madrid, Guilherme của Benfica tới Inter, Inter mua 3 cầu thủ, chuyển nhượng Inter Milan, Tom Ince, Thomas Ince, Mario Suarez, GuiTom Ince sắp gia nhập Inter Milan

 

Tân binh đầu tiên của Inter Milan sẽ là Tom Ince. Tiền vệ người Anh sẽ gia nhập Nerazzurri từ Blackpool (Anh) với mức phí vào khoảng 500.000 euro. Đây thực ra chỉ là con số tượng trưng bởi hợp đồng của Ince với Blackpool sẽ kết thúc vào mùa hè này và anh hoàn toàn có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Tom, con trai cựu tiền vệ Inter và huyền thoại bóng đá Anh Paul Ince, đã thừa nhận ước mơ của anh là được khoác lên mình chiếc áo màu xanh đen.

 

Trong khi đó, tiền vệ Mario Suarez của Atletico Madrid cũng đang trên đường đến Giuseppe Meazza. Suarez chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng tiền vệ của HLV Diego Simeone trong mùa giải 2013-2014 và không thể cạnh tranh được với Tiago hay Raul Garcia. Ở tuổi 27, anh muốn ra đi để tìm một chân trời mới. 15 triệu euro là giá mà Los Rojiblancos đưa ra cho ngôi sao này. Tuy vậy, con số đó được dự đoán là sẽ giảm xuống trong các buổi đàm phán tiếp theo.

 

Ở tuyến phòng ngự, việc Patrice Evra chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Manchester United khiến giám đốc thể thao Piero Ausilio phải tìm một hậu vệ trái khác. Người mà ông đang hướng tới là Guilherme Siqueira, cầu thủ của á quân Europa League 2 năm liên tiếp Benfica. Cuộc đàm phán giữa Inter và hậu vệ người Brazil đang tiến triển khá tốt.

 

Guilherme từng có thời gian thi đấu ở Italia trong màu áo Udinese và Ancona trước khi chuyển sang Granada (Tây Ban Nha) vào năm 2010. Mùa hè 2013, anh gia nhập Benfica theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tom Ince gia nhập Inter Milan Tom Ince tân binh đầu tiên của Inter Mario Suarez chuyển tới Inter Mario Suarez rời Atletico Madrid Guilherme của Benfica tới Inter Inter mua 3 cầu thủ chuyển nhượng Inter Milan Tom Ince Thomas Ince Mario Suarez Guilherme Siq
Xem thêm