Quảng cáo

Man City, Arsenal ‘chết mê chết mệt’ sao U21 Anh

Thứ tư, 22/10/2014 17:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City và Arsenal đang theo dõi sát sao ngôi sao trẻ đầy tiềm năng, Liam Moore, người đang thuộc biên chế của ĐT U21 Anh.

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man Utd (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh)

Liam Moore là thành viên quan trọng trong đội hình Leicester City vô địch Giải hạng Nhất Anh mùa giải trước và hiện vẫn đang là chốt chặn đáng tin cậy trong đội hình của HLV Nigel Pearson tại Premier League mùa giải này (đã thi đấu 8 trận).

Ngôi sao đang thuộc biên chế U21 Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Leicester trước khi đột phá vào đội hình 1 vào năm 2011 khi mới 18 tuổi. Sau khi trả qua 2 năm được cho đi mượn tại Bradford City và Brenford, Moore trở về và chiếm một vị trí thi đấu chính thức tại sân King Power từ mùa giải trước.

Man City Arsenal Liam Moore, Liam Moore Man City Arsenal, Man City Arsenal theo đuổi Liam Moore Leicester, Liam Moore sao U21 Anh được Man City Arsenal quan tâm, sao trẻ U21 Anh Liam Moore, Man City Arsenal quan tâm sao Leicester, Liam Moore kí hợp đồng với Leicester, Leicester từ chối bán Liam Moore cho FulhamLiam Moore (áo đỏ) đang thi đấu rất chững chạc tại Leicester

Phong độ ấn tượng của tài năng 21 tuổi này khiến Manchester CityArsenal ‘chết mê chết mệt’. Mirror cho hay cả HLV Pellegrini lẫn HLV Wenger đều đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Liam Moore thi đấu. Hai đội bóng lớn của nước Anh đều đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho Leicester về trường hợp này ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Mùa hè vừa qua, Liam Moore đã kí vào hợp đồng mới với The Foxes. Tuy nhiên thời hạn của giao kèo chỉ là 3 năm. Tháng 1/2014, tân binh Premier League đã từ chối 5 triệu bảng của Fulham cho Moore. Điều đó có nghĩa nếu Man City hay Arsenal muốn sở hữu ngôi sao đa năng có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ phải này, họ sẽ phải móc hầu bao sâu hơn nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Arsenal theo đuổi Liam Moore Liam Moore được Man City Arsenal quan tâm sao U21 Anh Liam Moore Moore Leicester Man City Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm