Quảng cáo

Montella đích thân mời gọi Menez

Thứ tư, 28/05/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Vincenzo Montella của Fiorentina đã lấy tư cách cá nhân để mời gọi ngôi sao chạy cánh Jeremy Menez gia nhập đội bóng áo tím vào mùa hè này.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp nhất của Jeremy Menez

 

Jeremy Menez đang thuộc biên chế của gã nhà giàu Paris Saint-Germain nhưng hợp đồng của anh sẽ hết hạn trong tháng 6 tới. Dù vậy, Les Parisiens không gia hạn với ngôi sao người Pháp và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Với tài năng đã được kiểm chứng, anh được nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu liên hệ.

 

Juventus và Arsenal đều được cho là đang muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh đã từng khoác áo AS Roma này. Fiorentina là đội mới nhất gia nhập cuộc đua có Menez khi đích thân HLV Vincenzo Montella của La Viola đã nói chuyện riêng với Menez nhằm thuyết phục anh chuyển tới sân Artemio Franchi thi đấu.

 

Fiorentina muốn có Jeremy Menez, Menez rời PSG sang Fiorentina, Montella mời gọi Menez đến Fiorentina, Cuadrado rời Fiorentina đến Barca, Menez tới Fiorentina thay Cuadrado đến Barca, Juan Cuadrado, Vincenzo Montella, Jeremy Menez, FiorentinaMontella đích thân mời gọi Menez tới Fiorentina

 

Ngôi sao Juan Cuadrado của đội bóng áo tím đang trên đường gia nhập gã khổng lồ Barcelona. Vì thế, Fio coi Jeremy Menez là mục tiêu hàng đầu trong chiến dịch tăng cường lực lượng vào kì chuyển nhượng mùa hè khi họ sẽ tham dự Europa League mùa giải 2014-2015.

 

Tuy nhiên, mối quan ngại lớn nhất của Montella trong thương vụ này là chuyện lương bổng. Mediaset tin rằng mức lương của Menez tại PSG là quá cao so với khả năng chi trả của Fiorentina.

 

Menez, 27 tuổi, từng chơi bóng tại Serie A trong màu áo AS Roma từ năm 2008-2011 trước khi trở lại quê nhà, chơi cho PSG. Mùa giải 2013-2014, với việc chỉ được ra sân có 16 trận tại Ligue 1 (7 đá chính, 9 dự bị), ngôi sao xuất thân từ lò đào tạo của Monaco đã không có mặt trong danh sách chính thức dự World Cup 2014 của ĐT Pháp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fiorentina muốn có Jeremy Menez Menez rời PSG sang Fiorentina Montella mời gọi Menez đến Fiorentina Cuadrado rời Fiorentina đến Barca Menez tới Fiorentina thay Cuadrado đến Barca Juan Cuadrado Vincenzo Montella Jeremy Menez Fiorentina
Xem thêm