Quảng cáo

Siêu trung vệ mở đường tới Barca

Thứ ba, 27/05/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù tuyên bố muốn ở lại AS Roma nhưng Benatia cũng không che giấu ý định tìm kiếm một đội bóng lớn hơn để thi đấu. Và Barcelona là đội hưởng lợi nhiều nhất trong tình huống này.

 

Video bóng đá: Benatia trong màu áo AS Roma

 

Mehdi Benatia là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự AS Roma ở mùa giải vừa qua, giúp đội bóng thủ đô kết thúc ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A. Phong độ chói sáng của trung vệ người Maroc thu hút được ánh mắt thèm thuồng từ khắp châu Âu với Barcelona là CLB sốt sắng nhất trong việc có được chữ kí của siêu trung vệ này.

 

Với sự ra đi của hậu vệ đội trưởng Carles Puyol, gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Gerard Pique. David Luiz là mục tiêu từ lâu mà BLĐ Barca hướng tới nhưng sức mạnh đồng tiền của Paris Saint-Germain khiến Blaugrana ngậm ngùi nhìn cầu thủ người Brazil đến Pháp. Họ cũng vừa có sự bổ sung thủ thành Ter Stegen trong khung gỗ và tiền vệ Alen Halilovic – thần đồng bóng đá Croatia.

 

Benatia rời AS Roma, Benatia đến Barca, Barcelona mua Benatia của Roma, Mehdi Benatia rời AS Roma đến Barcelona, Mehdi Benatia Barcelona, Mehdi Benatia AS Roma, Mehdi Benatia, AS Roma, BarcelonaMehdi Benatia sẽ chia tay AS Roma để đến Barcelona?

 

France Football đưa tin đại diện của Benatia đã đến Barcelona để đàm phán với các quan chức chuyển nhượng của đội chủ sân Nou Camp. Roma cũng biết rằng nếu Benatia muốn đi thì họ cũng không thể giữ. Vì thế, nếu phải bán họ muốn bán anh với giá cao nhất có thể. Con số mà Giallorossi muốn có là 40 triệu euro cho thương vụ này.

 

Một năm trước, Mehdi Benatia chuyển đến AS Roma từ Udinese với giá chỉ 13,5 triệu euro. Một năm sau, anh vươn lên trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu và đang hướng tới một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Benatia rời AS Roma Benatia đến Barca Barcelona mua Benatia của Roma Mehdi Benatia rời AS Roma đến Barcelona Mehdi Benatia Barcelona Mehdi Benatia AS Roma Mehdi Benatia AS Roma Barcelona
Xem thêm