Quảng cáo

Montolivo nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Thứ ba, 03/06/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ đội trưởng của AC Milan và ĐT Italia, Riccardo Montolivo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Đó là lời khẳng định của bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho anh.

 

Video bàn thắng: Italy 0 - 0 Ireland (Giao hữu quốc tế)

 

 

Vào ngày hôm qua, 2/6, tiền vệ Riccardo Montolivo đã trải qua ca phẫu thuật để điều trị chấn thương vỡ xương chày rất nặng mà anh gặp phải trong trận giao hữu giữa ĐT Italia và ĐT CH Ireland.

 

Ngôi sao 29 tuổi bị chấn thương sau khi bị hậu vệ Alex Pearce của đối thủ phạm lỗi khiến xương chày của anh vỡ vụn. Pha va chạm kinh hoàng này cũng khiến anh chính thức lỡ hẹn với World Cup 2014 trên đất Brazil.

 

Montolivo nghỉ thi đấu 6 tháng, Montolivo lỡ hẹn World Cup 2014, Montolivo chấn thương vỡ xương chày, Montolivo phẫu thuật chấn thương vỡ xương chày, Montolivo chấn thương nặng mất World Cup 2014, World Cup 2014, World Cup 2014 Brazil, Riccardo Montolivo, AC MilanMontolivo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

 

Cựu cầu thủ của Fiorentina sẽ được các bác sĩ tiến hành đánh giá lại tình hình trong 40 ngày tới để xác định lịch trình phục hồi. Tiến sĩ Herbert Schoenhuber, người trực tiếp thực hiện ca mổ cho anh tin rằng đội trưởng của AC Milan sẽ cần ít nhất 6 tháng để bình phục hoàn toàn, nhiều hơn 2 tháng so với những thông tin ban đầu:

 

Bốn hay năm tháng? Không, tôi không nghĩ vậy. Ca mổ đã thành công tốt đẹp và trong 40 ngày tới, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra rồi mới quyết định xem cậu ấy cần phải làm gì. Nhưng nó sẽ cần ít nhất khoảng 6 tháng”.

 

Đây là một tổn thất không nhỏ đối với AC Milan cũng như ĐT Italia. Azzurri sẽ không có một tiền vệ có khả năng phát động tấn công tốt. Với Rossoneri, họ sẽ không có đội trưởng từ giờ đến cuối năm và tuyến giữa sẽ mất đi sự mềm mại cần thiết khi mà những tiền vệ còn lại của họ phần lớn là những người chơi bóng theo kiểu công nhân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Montolivo nghỉ thi đấu 6 tháng Montolivo lỡ hẹn World Cup 2014 Montolivo chấn thương vỡ xương chày Montolivo phẫu thuật chấn thương vỡ xương chày Montolivo chấn thương nặng mất World Cup 2014 World Cup 2014 World Cup 2014 Brazil Riccardo Montolivo
Xem thêm