Quảng cáo

Roberto Mancini lại thất nghiệp

Thứ năm, 12/06/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Inter Milan và Manchester City, ông Roberto Mancini thêm một lần nữa lâm vào cảnh thất nghiệp.

 

Roberto Mancini rời Galatasaray, Mancini bị Galatasaray sa thải, Galatasaray sa thải Roberto Mancini, Mancini trở lại Inter, Sampdoria mời Mancini làm HLV, Roberto Mancini, Galatasaray, Inter MilanHLV Roberto Mancini vừa chia tay Galatasaray

 

HLV Roberto Mancini bị Manchester City sa thải vào tháng 5/2013. 4 tháng sau khi mất việc, chiến lược gia người Italia kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kì là Galatasaray. Nhưng chỉ 9 tháng sau khi nắm quyền, Mancini lại ra đường.

 

Trên trang web chính thức, Galatasaray phát đi thông báo rằng sự ra đi của HLV Mancini đạt được dựa trên một sự đồng thuận chung từ cả hai phía:

 

Theo yêu cầu của ông Roberto Mancini và sự đồng thuận chung, hợp đồng giữa đôi bên đã kết thúc trước thời hạn”.

 

Theo giới thạo tin, nguyên nhân của cuộc chia tay là vì những sự xung khắc xoay quanh vấn đề chính sách và ngân sách chuyển nhượng cho mùa giải 2014-2015. Điều này cũng được chính Mancini bóng gió nhắc tới: “Khi tôi đồng ý dẫn dắt đội bóng, mục tiêu của Galatasaray là rất khác”.

 

Mùa giải 2013-2014, Galatasaray dưới sự dẫn dắt của HLV Mancini đoạt ngôi á quân với 64 điểm sau 34 vòng đấu, kém đội vô địch là Fenerbahce 9 điểm. Aslan – những chú sư tử (biệt danh của Galatasaray) giành chức vô địch Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kì sau khi đánh bại đối thủ Eskisehirspor với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của Wesley Sneijder.

 

Rời Galatasaray, nhiều khả năng cựu tiền đạo 1 thời này sẽ hướng tới nước Anh hoặc Italia để tìm kiếm công việc tiếp theo. Gần đây, ông được liên hệ với 2 đội bóng cũ là Sampdoria và Inter. Chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan được biết rất hâm mộ HLV người Italia và có thể sẽ đưa ông trở lại Giuseppe Meazza để thay thế HLV Walter Mazzarri sau 1 mùa giải không mấy thành công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roberto Mancini rời Galatasaray Mancini bị Galatasaray sa thải Galatasaray sa thải Roberto Mancini Mancini trở lại Inter Sampdoria mời Mancini làm HLV Roberto Mancini Galatasaray Inter Milan
Xem thêm