Quảng cáo

Thất bại Tom Ince, Inter quay sang chèo kéo sao Man City

Thứ tư, 11/06/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chính thức bị Tom Ince từ chối, đội bóng của chủ tịch Erick Thohir đã quay sang chèo kéo ngôi sao Stevan Jovetic của Manchester City.

 

Inter Milan theo đuổi Stevan Jovetic, Inter mua Jovetic của Man City, Jovetic rời Fiorentina sang Man City, Jovetic trở lại Italia thi đấu cho Inter, Inter Jovetic, Jovetic Inter Milan, Stevan Jovetic, Inter Milan, Manchester CityInter Milan công khai theo đuổi Stevan Jovetic của Man City

 

Stevan Jovetic thất bại trong việc khẳng định tài năng trong mùa giải đầu tiên tại Manchester City và từng được liên hệ để trở lại Serie A vào mùa đông vừa qua. Inter Milan, đội bóng vừa thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Tom Ince quyết định xúc tiến đưa ngôi sao người Montenegro về sân Giuseppe Meazza.

 

Tuttosport đưa tin giám đốc Piero Ausilio của Nerazzurri đã gặp người đại diện Fali Ramadani của cựu cầu thủ Fiorentina để thảo luận về khả năng đưa Jojo về lại Italia, nơi anh đã thi đấu rất thành công trước khi sang Anh.

 

Cách đây ít ngày, Inter Milan đã chính thức nhận được cái lắc đầu của Tom Ince, con trai huyền thoại và cựu cầu thủ của họ là Paul Ince. Ngôi sao chạy cánh của U-21 Anh quyết định ở lại và phát triển sự nghiệp tại quê nhà thay vì ra nước ngoài thi đấu.

 

Trong khi đó, ngôi sao 24 tuổi Stevan Jovetic chuyển tới Manchester City vào mùa hè năm 2013 với mức giá 24 triệu bảng và được kì vọng sẽ đem lại sự mềm mại cho hàng công của The Citizens. Thế nhưng lối sống và phong cách bóng đá khác biệt khiến ngôi sao người Montenegro không thể hiện được nhiều. Cả mùa giải, anh chỉ ra sân 13 trận, ghi được 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn – 1 con số không thật sự ấn tượng.

 

Đến thời điểm này, Inter của chủ tịch Erick Thohir vẫn chưa có bất cứ sự bổ sung nào cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Inter Milan theo đuổi Stevan Jovetic Inter mua Jovetic của Man City Jovetic rời Fiorentina sang Man City Jovetic trở lại Italia thi đấu cho Inter Inter Jovetic Jovetic Inter Milan Stevan Jovetic Inter Milan Manchester City
Xem thêm