Quảng cáo

Klose sẽ làm gì sau khi kết thúc sự nghiệp?

Thứ hai, 09/06/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Miroslav Klose của Lazio và ĐT Đức tiết lộ 2014-2015 sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của anh…

 

Video bàn thắng: Đức 6-1 Armenia (Giao hữu quốc tế)

 

Miroslav Klose vừa ghi bàn thắng thứ 69 của anh cho ĐTQG Đức trong trận giao hữu với Armenia (Đức thắng 6-1). Thành tích đó giúp anh vượt qua ‘Kẻ dội bom’ Gerd Muller, trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Die Manschaft.

 

Chân sút của Lazio cho biết hợp đồng của anh với đội bóng Italia sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2014-2015 và anh không có ý định gia hạn hợp đồng.

 

Klose giải nghệ, Klose làm HLV sau khi giải nghệ, Klose vĩ đại nhất lịch sử Đức, Klose phá kỉ lục Gerd Muller, Klose ghi 69 bàn cho ĐT Đức, Klose World Cup 2014, Klose chân sút vĩ đại nhất World Cup, Miroslav Klose, Đức, LazioMiroslav Klose muốn trở thành HLV sau khi treo giày

 

Klose trả lời phỏng vấn của tờ báo uy tín Bild (Đức) về tương lai và khả năng tiếp tục theo đuổi nghiệp bóng đá sau khi mùa giải tới kết thúc:

 

Tôi đang nghĩ tới việc kết thúc sự nghiệp sau khi mùa giải tới kết thúc. Hợp đồng của tôi cũng sẽ hết hạn vào mùa hè 2015. Có điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm 1 năm nhưng nó phụ thuộc vào phong độ của tôi”.

 

Tiền đạo 35 tuổi cũng cho biết sau khi treo giày, anh muốn trở thành 1 HLV chuyên nghiệp:

 

Sau khi treo giày, tôi sẽ trở lại Bavaria và bắt đầu sự nghiệp cầm quân”.

 

Miroslav Klose đã 35 tuổi nhưng anh vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Joachim Low khi anh là trung phong duy nhất của ĐT Đức tại World Cup 2014. Chân sút gốc Ba Lan này sở hữu 1 bảng thành tích ghi bàn vô cùng đáng nể: chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Đức (69 bàn), chân sút vĩ đại thứ 2 lịch sử World Cup (14 bàn); 1 trong số 8 cầu thủ tại Serie A ghi được 5 bàn thắng trong 1 trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Klose giải nghệ Klose làm HLV sau khi giải nghệ Klose vĩ đại nhất lịch sử Đức Klose phá kỉ lục Gerd Muller Klose ghi 69 bàn cho ĐT Đức Klose World Cup 2014 Klose chân sút vĩ đại nhất World Cup Miroslav Klose Đức Lazio
Xem thêm