Quảng cáo

Inter Milan nhận trái đắng từ Tom Ince

Thứ bảy, 07/06/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vẫn chưa có bất cứ tân binh nào, Inter Milan tiếp tục phải nhận trái đắng khi không giành được cái gật đầu từ ngôi sao Tom Ince.

 

Tom Ince từ chối Inter Milan, Tom Ince không chuyển tới Inter, Inter bị Tom Ince từ chối, Tom Ince muốn chơi bóng tại Premier League, Thomas Ince, Inter Milan, Premier LeagueTom Ince từ chối Inter Milan vì muốn chơi tại Premier League

 

Cầu thủ chạy cánh Tom Ince của CLB Blackpool đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan về việc chuyển sang Italia chơi bóng. Con trai huyền thoại Paul Ince tiết lộ mong muốn được chơi bóng tại Premier League mùa giải tới là nguyên nhân khiến anh từ chối gã khổng lồ Italia.

 

Ngôi sao 22 tuổi, người trải qua nửa sau mùa giải 2013-2014 tại Crystal Palace của Premier League theo dạng cho mượn, đã được liên hệ với Inter trong vài tháng qua. Thậm chí, cách đây hơn 1 tuần, hai cha con anh đã tới Milano để xem xét việc kí kết hợp đồng. Tuy vậy, Tom Ince cho biết anh muốn ở lại Anh để phát triển sự nghiệp:

 

Sau các cuộc thảo luận với gia đình, tôi quyết định tương lai trước mắt của tôi sẽ là ở Premier League. Tôi hãnh diện khi được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhưng sẽ là tốt nhất nếu tôi tiếp tục ở lại Anh”.

 

Tuy vậy, cựu cầu thủ trẻ của Liverpool không phủ nhận khả năng một ngày nào đó sẽ ra nước ngoài thi đấu:

 

Tôi muốn cảm ơn các đội bóng nước ngoài khi dành sự quan tâm đặc biệt cho tôi. Một ngày nào đó, tôi vẫn muốn ra nước ngoài thi đấu”.

 

Tom Ince hiện là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất nước Anh. Liverpool, Manchester United đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh đang thuộc biên chế U-21 Anh này. Hợp đồng của Ince với Blackpool sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trong ít ngày tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tom Ince từ chối Inter Milan Tom Ince không chuyển tới Inter Inter bị Tom Ince từ chối Tom Ince muốn chơi bóng tại Premier League Thomas Ince Inter Milan Premier League
Xem thêm