Quảng cáo

Rodgers tin tưởng Balotelli mù quáng

Thứ bảy, 25/10/2014 16:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất chấp phong độ tệ hại của Mario Balotelli, HLV Brendan Rodgers khẳng định anh vẫn sẽ đá chính trong trận đấu Liverpool gặp Hull City tối nay.

 

VIDEO: Balotelli khiến fan Liverpool phẫn nộ vì đổi áo với Pepe

HLV Brendan Rodgers vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Mario Balotelli trong trận đấu trên sân nhà của Liverpool trước Hull City vào 21h00 tối hôm nay (25/10). Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, The Kop sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League.

Trong suốt thời gian qua, Balotelli thể hiện gương mặt đầy thất vọng tại Anfield. Dù được trao nhiều cơ hội song siêu quậy người Italia lại không thể hiện được mìn và chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng sau 10 lần ra sân. Anh cũng gây ra nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ mà mới nhất là cáo buộc trêu ghẹo 1 người phụ nữ tại khu vực Great Manchester.

Balotelli đá chính, Rodgers tin tưởng Balotelli, Balotelli đá chính Liverpool vs Hull, Rodgers trao cơ hội cho Liverpool, Liverpool vs Hull, dự đoán kết quả tỉ số Liverpool vs Hull, nhân định kết quả Liverpool vs HullBalotelli sẽ đá chính trận Liverpool vs Hull City

Kể từ khi Daniel Sturridge phải ngồi ngoài vì chấn thương hồi đầu tháng 9 đến nay, Mario Balotelli là sự lựa chọn của HLV Brendan Rodgers cho vị trí tiền đạo mũi nhọn. Ngôi sao 24 tuổi từng nhấn mạnh rằng đây không phải vị trí có thể giúp anh thể hiện hết khả năng của mình.

Phong độ trong thời gian qua của Ngựa chứng khiến nhiều cựu danh thủ Liverpool lên tiếng chỉ trích đội bóng đã phí tiền vì một chân sút ‘vô hại’ trước khung thành đối phương, trong đó nổi bật là Jamie Carragher và Jamie Redknapp.

Thực ra nhà cầm quân người Bắc Ireland vẫn còn một sự lựa chọn nữa mang tên Rickie Lambert. Thế nhưng chân sút 32 tuổi người Anh có vẻ như không nhận được nhiều sự tin tưởng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Balotelli đá chính Rodgers tin tưởng Balotelli Liverpool vs Hull Balotelli Rodgers Liverpool Hull Premier League
Xem thêm