Quảng cáo

Liên tục đón tin vui, Pháo thủ sẵn sàng bắn hạ Mèo đen

Thứ bảy, 25/10/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu với Sunderland, HLV Arsene Wenger của Arsenal liên tiếp đón tin vui từ các cầu thủ trụ cột.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-2 Hull City

Sau khi lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 2-1 trước Anderlecht tại vòng bảng Champions League, thầy trò HLV Arsene Wenger đã có được sự tự tin để bước vào trận chiến tiếp theo gặp Sunderland tại Premier League diễn ra tối nay.

Trước giờ giao chiến, Arsenal liên tiếp được bổ sung sức mạnh với sự trở lại của Theo Walcott và tiền vệ đội trưởng Mikel Arteta. Theo tờ Daily Mail, Giáo sư sẽ trao cơ hội cho Walcott trước Sunderland bởi ông tin rằng tốc độ của anh sẽ giúp Pháo thủ triển khai được nhiều phương án tấn công hơn. Kết hợp với những Alexis Sanchez và Danny Welbeck, Arsenal sẽ có hàng công 'siêu tốc độ' và nó là mối nguy hiểm đối với hàng thủ của bất cứ đội bóng nào tại Premier League.

lịch thi đấu Premier League, trực tiếp Premier League, lịch thi đấu ngoại hạng anh, Sunderland vs Arsenal, trực tiếp Sunderland vs Arsenal, Sunderland đấu với Arsenal, Arsene Wenger, Walcott trở lại, Arteta trở lại

Arteta và Walcott sẽ tái xuất tối nay trước Sunderland

Thực tế thì Walcott đã trở lại từ đầu tháng 10, thế nhưng anh chỉ bước vào các bài tập luyện nhằm lấy lại cảm giác bóng chứ không được ra sân thi đấu. Cách đây 1 tuần ngôi sao chạy cánh người Anh được xếp đá chính trong trận giao hữu giữa U21 Arsenal với Blackburn Rovers, trận này Walcott không thể hiện được nhiều nhưng anh cho thấy thể lực đã hoàn toàn phù hợp để trở lại đấu trường Premier League.

Trận đấu giữa Sunderland vs Arsenal sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 21 giời tối nay (25/10), mời quý vị chú ý đón xem.

Lực lượng:

- Sunderland: Sebastian Coates, Billy Jones, Emanuele Giaccherini và Ricky Alvarez vắng mặt vì chấn thương. Hậu vệ tân binh Anthony Reveillere có thể ra mắt.

- Arsenal: Jack Wilshere bị treo giò vì nhận 5 thẻ vàng từ đầu mùa. Khả năng ra sân của Theo Walcott còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Mannone, O’Shera, Brown, Vergini, Van Aanholt, Cattermole, Larsson, Rodwell, Wickham, Johnson, Fletcher.

Arsenal: Szczesny, Mertesacker, Chambers, Belleri, Gibbs, Flamini, Cazorla, Ramsey, Sanchez, Chamberlain, Welbeck.

Lịch thi đấu Premier League loạt trận tối nay (25/10)

25/10 18:45 West Ham - Man City
25/10 21:00 West Brom - Crystal Palace
25/10 21:00 Sunderland - Arsenal
25/10 21:00 Southampton - Stoke City
25/10 21:00 Liverpool - Hull
25/10 23:30 Swansea - Leicester City


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm