Quảng cáo

Huyền thoại của Arsenal bị đánh ngay trên sân

Thứ bảy, 25/10/2014 05:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu giữa FC Goa với Atletico de Kolkata diễn ra mới đây, Huyền thoại Robert Pires của Arsenal bị HLV đối phương đấm vào mặt ngay trên sân.

Video bóng đá: Trận đấu bạo lực giữa Goa và Atletico de Kolkata

Trong trận thua Atletico de Kolkata 1-2 diễn ra mới đây, tiền vệ Robert Pires của FC Goa đã bị HLV đối phương ông Lopez Habas đấm vào mặt khi cả hai đang trên đường vào phòng thay đồ giờ nghỉ giải lao. Ngay sau khi bị hành hung, Huyền thoại của Arsenal đã báo cáo sự việc với HLV Zico và đến khi kết thúc trận đấu vị chiến lược này đã công khai mọi chuyện trước giới truyền thông.

"Pires nói rằng cậu ấy đã bị HLV đội Atletico de Kolkata đấm vào mặt, đó là một điều thật đáng xấu hổ", HLV Zico cho biết. "Tôi đã nói những gì Pires báo cáo, tôi tin rằng cậu ấy không nói dối".

FC Goa, Atletico de Kolkata, Robert Pires, Huyền thoại Arsenal, Pháo thủ, Ngôi sao, Huyền thoại Arsenal bị đấm, huyền thoại arsenal bị hành hung, pires bị đấm trên sân

Huyền thoại Pires của Arsenal bị đối phương đánh ngay trên sân

Theo thông báo từ đại diện ban tổ chức giải VĐQG Ấn Độ (ISL), họ đã nhận được bản tường trình và đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc. Nếu đó là sự thật, HLV Lopez Habas chắc chắn phải nhận một hình phạt thích đáng.

Robert Pires sinh ra tại Pháp và bắt đầu khởi nghiệp trong màu áo CLB Metz, thời gian anh thi đấu thành công nhất khi còn khoác áo Arsenal (2000-2006). Tại Emirates, Robert Pires đã đóng góp 62 bàn thắng cho Pháo thủ sau 189 trận tại Premier League.

Trong 6 năm gắn bó với Arsenal, Pires đã cùng đội bóng giành 2 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 2 tại Community Shield.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates FC Goa Atletico de Kolkata Robert Pires
Xem thêm